Hình ảnh này làm cho zeref thật đau đớn nó như muốn xé rách tâm can của zeref......
" Sakura" aclogolia lấy lại bình tĩnh đầu tiên gọi.
Mọi người chạy ra chỗ của sakura và người lạ mặt đang ôm sakura kia. Zeref tức giận tột độ cùng với trái tim tan nát lấy tay tách hai người ra.
" Đây ... là?" zeref lắp bắp hỏi.
Sakura vẻ mặt mừng rỡ cười tươi như ánh mặt trời nhưng điều đó thật làm zeref tim can vỡ vụn anh biết nụ cười đó không dành cho anh , anh rất sợ khi cô nói ra thân phận người này... rất sợ....
"Chào mọi người tôi là Tomoe" tomoe nói.
" Tomoe là ai vậy ami?" lucy quay qua hỏi ami và quan sát sắc mặt của zeref có vẻ đây mới là người mà sakura yêu a.
" Em cũng không biết" ami ngạc nhiên trả lời.
Ba người aclogolia lucy và ami quay qua đánh giá Tomoe , tóc trắng dài đến đùi mắt tím da trắng và đặc biệt là có chín cái đuôi cùng với đôi tai màu trắng trên đầu, trên người mặc một bộ kimono màu tím -> kết luận một câu người này thật yêu nghiệt riêng cái bản mặt đã là một mĩ nam khó gặp rồi.
Nếu nói zeref là mĩ nam lạnh lùng thì Tomoe lại là yêu nghiệt a nhưng thật giống ánh mặt trời thật khác với tảng băng nghìn năm zeref.
" To.... to...mo..e .. là anh thật sao???" Sakura lắp bắp nói.
" Ừm akai" tomoe nở nụ cười tươi nói.
Huhuhuhuhu .......
Sakura chạy tới ôm tomoe vào lòng tomoe khá ngạc nhiên nhưng cũng ôm cô ....
Ba người aclogolia lucy và ami ngạc nhiên trợn mắt cùng với âm thầm quan sát sắc mặt của zeref và họ thấy
- Thật là khủng bố a~~ kiểu này chớt lúc nào không biết a~~~.
" Nếu vậy thì cùng ăn luôn đi" lucy lên tiếng pha tan không khí ngượng ngạo này.
Zeref định đi nhưng aclogolia nói gì đó lên lại ở lại thế là cả nhóm có thêm một thành viên nữa.
" Vậy giờ chúng ta giới thiệu nhỉ? Từ giờ anh sống nhờ ở đây lên mọi người giúp đỡ nha. Anh tên tomoe mọi người vừa nãy biết rồi nhỉ?" Tomoe lên tiếng.
" Em là ami" ami vừa ăn vừa nói.
" Tôi là aclogolia" aclogolia nói.
"Zeref" zeref giọng lạnh tanh nói cóe gì phải cho địch thủ bt tên cơ chứ hừ.
" Ừm... em là Lucy" lucy nói.
" Ôi thật là một cô bé dễ thương, em làm bạn gái anh nha?" Tomoe nói làm mọi người rớt hàm người yêu anh * ý nói sakura*đang ở đây mà dám tán tỉnh cô gái khác sao?
" Nii- san~~~ THÔI NGAY CHO EM" mới đầu sakura giọng nhỏ nhẹ làm m.n ở đây rớt lông vịt về sau thì bặp ngay cho Tomoe một cú làm m.n sáng mắt ra nhưng...
" Nii- san?" lucy hỏi và cx là câu m.n đang thắc mắc còn zeref thì có tia hi vọng nổi lên.
"Chưa nói à? Đây là anh trai tôi Usui Tomoe, còn tôi là Usui Sakura" sakura nói.
" À ra là anh của sakura chào anh tôi tên là D. Zeref"* King mếu nhớ họ lên D. là Dr gì gì đó nha họ của zeref ya ai nhớ chỉ King nha".
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào faritall(faritall)
De TodoAi da~~~~ Truyện viết về một cô nàng xuyên không a~~~.