Lucy chạy ra khỏi hội và đi. Cô đi đi mãi cô thậm chí còn chẳng biết mình đang đi đâu và đang định làm gì nữa. Cô suy nghĩ về faritall về natsu người mà cô yêu.... không bây giờ đã không còn nữa rồi. Hắn ta không tin cô vì một người mới vào hội mà đánh cô mắng cô thậm chí còn xỉ nhục cô Hừ...... các người cứ đợi đấy faritall. Rồi cô lại cảm thấy một cỗ ấm áp lan tỏa khi nghĩ về nhóm của Erza và lôi thần tộc bọn họ tin cô không làm chuyện này thậm chí còn bị thương vì bảo vệ cô mặc dù người cô yêu nhất và cũng là người mà cô tin tưởng nhất vậy mà.... hắn ta.... cuối cùng cũng không tin cô...
Mưa rơi như là bao phủ lên tấm lòng của lucy có lẽ ông trời cũng xót thương cho người con gái tội nghiệp như cô, cô đi mãi đi mãi đến khi trước mắt cô bao phủ một màu trắng xóa... rồi cô ngất đi. Đến khi tỉnh lại cô thấy một màu trắng xóa có lẽ là có người nào thấy cô bị ngats lên đưa cô vào biện viện chăng? Cô cười một nụ cười chua chát...
" A chị lucy chị tỉnh rồi à?" cô gái tóc trắng ngắn nói.
" Yu.. kino? đây là?"
" À đây là biện xá của hội em, tụi em đi làm nhiệm vụ về thấy chị bị ngất lên đưa chị về đây."
" Vậy à ..." Lucy cười buồn nói
"À... em có thể hỏi chị một câu không?"
" Được"
" Ưm.... nếu chị không còn nơi nào để đi thì hãy ra nhập hội của tụi em đi." yukino nói.
" Hr??? Nhưng...."
lucy ấp úng nói.
" Tụi em đã biết được mọi truyện rồi chị không cần dấu đâu.. bọn faritall đúng là ....haziii" yukino vừa nói vừa thở dài.
" Nhưng.... như .. vậy có được không?"
" Dù sao chị cũng là ân nhân của mọi người mà."
"Đúng đấy chị ra nhập hội em đi" Một cậu con trai tóc vàng từ đâu bay vào.
" s.. sting,? Vậy .... thôi.... cám ơn mọi người" lucy cười dịu nói.
" Vậy ra thôi..... MỌI NGƯỜI TRONG HỘI CÓ NGƯỜI MỚI MÀ MỌI NGƯỜI BIẾT LÀ AI RỒI ĐẤY."
Sting hét lớn.
" Chào mọi người, từ nay mong mọi người giúp đỡ" lucy cười tươi cúi đầu nói làm vô số người chưa có ny ở serbertool mất máu, chị lucy đã hình thành một dàn harem trong buổi đầu gặp mặt.
" BÂY H PARTY ĐÊ Ê Ê Ê Ê~~"
Sting hét
" AYe%~~~~" m.n trong hội.
Lucy cười đây có phải là cảm giác được người khác tin tưởng hay không?. Nó thật ấm áp quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào faritall(faritall)
De TodoAi da~~~~ Truyện viết về một cô nàng xuyên không a~~~.