Flow of Blood
Death POV
We heard that there are some fight between the two group ..
So we are here .. following the color green hair..
We saw how she knocked out the two men. Without difficulties ..
"She's so cool men!!!" Said by the playboy of the group..
"Shhhhh... quite Reaper... mahahalata tayo e.. tsk" sabi naman ni Kai na abalang inaayos ang mga gagamitn kung may humarang din sa daraanan namin sa aming patutunguhan ngaun..
"No need cause she already know now,... Look.. " serious tone na sabi naman ni Demon habang nakahalukipkip at nginuso ang dareksyun ni Green Hair...
Sabay sabay kaming napatingin sa kanyang nginuso.. tsk.. oo nga. Tumingin sya sa gawi namin panu nya nalaman na sinusundan namin sya.
Eh kami ang pinakamagagaling na maghide ... kaya kinatatakutan kami dahil hindi kaagad kami nakikita ng mga target namin at napapatay namin sila ng wala pang seconds..
"Look hindi pa sya gumagalaw para patumbahin ang natitirang kalaban nya" said by Kai na tapus ng ayusin ang mga sandata..
"Oo nga noh.. bakit kaya kanina pa sila nakatayo doon oh " sabi ko naman na hindi inaalis ang tingin kay Green hair. Na sabi nya Master ko daw sya..
"Tsk. Atat na ko guys. Huhm paepal naman oh.. dapat mapapanuod na natin ang laban ng dalwang magandang nilalang dapat kanina pa----(biglang sumingit naman si Keir na kanina pang tahimik habang napanuod ang laban kanina nun pangit na nilalang tas si Green hair) "tas pasingit singit pa yang lalaking yan nakakayamut!!! "
"Wag nga kayong magulo .mga .isip batang " said by Demon na nakatingin ng seryuso sa dalwang nakatayo lamang.
"Yes boss.. " said by Reaper and Keir ..tas tumahimik na sila.
Takot kay Demon ... tsk..
"Look...." I said cause I didn't see anything . Ang bilis nilang gumalaw..
Fuck.. hindi ko mahuli ang kanilang kilos.. Fuck..
Lilia POV
"Hey do you still remember me"
Said by the man... he was a Beautiful Face.. kaysa kanina...
Naglalakad lang kami paikot.
Hinihintay kung sino ang unang susugod.."Actually I didn't know you " sabi ko na wala man lang kabuhay buhay.. na tono..
"Let me remind you".. he said tas bigla nalang sya sumugod saakin at.. sinalubung ako ng kanyang kamao.. peo hinarang ko ang kamay ko para masalag ito..
Napaatras ako sa kanyang ginawa ..
. Hindi ko alam na nakalapit na pala sya saakin
Saka binulong ang "I miss you Lilia"
Binigyan ko sya ng isang malakas na suntok. Sa mukha sana kaso nakailag.
Pagka atras nya.. ngumiti sya saakin..
"You've Pervert!" Mahina pero halatang iritang irita ako..
Sinugod ko sya.
Halos ang bilis ng aming mga galaw
BINABASA MO ANG
Fearless Gangster ✔
ActionHi! Guys ito po ang serious ko na ginawa na story ,yoong isa kasi parang napagtripan ko lang, ito po ang nais kong tapusin na kuwento sana naman po basahin nyo. Kamsa~~~~~ At age of 19 she totally separated at her Parents,she workhard to be the...