Boyfriend???
Shan POV
My name is Shanlow Lim, brother ko si Ero Lim, bff ko si Bloody kahit bad sya sa akin.
Happy ako kay kuya dahil Nililigawan nya ang Bff ko kahit na tigasin ang puso nito na parang bato.
*ding dong *ding-----
Nag open na ang gate so pinasok na namin ang Car.. jijiji I'm so happy to see my Bestie.
Kahit Bad yoon alam ko mabait yoon. Hahaha.."Kuya just Park rigth there" turo ko sa may gilid ng entrance ng bahay ni Bloody.
Hinawakan ko ang Cake na nakabalot sa pulang kahon.at ang ribon ay itim.
I know her favorite color.. hahaha...
Bumaba na si kuya. Pero nakatayo lamang sya at hindi gumagalaw so napagpasyahan ko narin na Bumaba .
I was so shock when I saw the guy earlier.
He is so handsome ... oh my gulay.. nakakalaglag ng panty.
Nakasuot syang apron.
Teka nga? Bakit nakasuot sya noon? .Hindi man lang sinasabi saakin ni Bestie na may guwapo syang pinsan.. jijiji ..
Narinig kong nagtss yoong guy at tumalikod na.
Sumimangot tuloy itsyura ko.
Kinuha ko na ang cake at lumapit kay kuya, tinap ko ang balikat nya baka kasi mapagkamalang tuod.
"Oh,kuya tayo na sa loob" nauna na akong pumasok.
Tagal ko din na hindi nakapunta dito. Pero at list hindi nagbago.
Si kuya Ero ang nagdesign ng house nya,
isang architect ang kuya ko."Bloody! Syoooohuuuu! Your BFF is here " inikot ko ang buong bahay nya para makita lamang sya..
"Bloody?" Tawag ko ulit..
Nasan ba yoon?
Napabusangut ako.
Teka nga! Sa kitchen.? Dinning area kaya? .tama.. hahaha hindi ko pa napupuntahan yoon..Tumakbo ako pababa ng hagdan. Hahaha..
Ayun sya nakatingin sya sa gawi ko na naka nganga.. hahaha ang epic ..
Kumaway pa ko sakanya at lumawag ang ngiti ko ng makita kong nagmouth sya ng "WTF"
BLOODY POV
what the Fuck??? Anung ginagawa ng baliw na to sa bahay ko???
Nakalapit na sya sa gawi ko at napakalawag ng ngiti nito.
"For you BFF jijiji" masayang inabot nya saakin ang nakakahon na pula at nakaribon ito ng itim, talagang alam nya ang Favorite color ko."Thank you " ngumiti ako sakanya ng Tunay.
"Wow, totoo na ba ito Bloody?? Hindi ba to kasinungalingan?" Naiiyak na sabi ni luka.
I just role my eyes.. hay naku magdadrama nanaman .
Sabay niyakap nya ako..
"Iha narito ka pala? Nasan kuya mo?" Tanung ni manang kay Shan.
"Jijiji manang, nandun po sa labas, hindi ko alam kung nasan na po kasi excited na ko makita si BFF" parang bata. Tss.
"Manang ganto po ba?" Tanung ni Death habang daladala ang platito na may lamang toyo at sibuyas.
BINABASA MO ANG
Fearless Gangster ✔
ActionHi! Guys ito po ang serious ko na ginawa na story ,yoong isa kasi parang napagtripan ko lang, ito po ang nais kong tapusin na kuwento sana naman po basahin nyo. Kamsa~~~~~ At age of 19 she totally separated at her Parents,she workhard to be the...