*VisCondeCompany*
BloodyPOV
Nakaupo ako sa aking chair habang binubuklat ko At binabasa ang mga papeles na inabot sa aking ng sekretarya ko..
Napahawak ako sa aking sentido. at minasahe yoon.
"Oh my god naeestress ako. Shit!" Bulong ko pero tama lang narinig ng secretary ko yoon. Kumunot ang aking noo at sinabing
"Is this all he got? " parang panghihinayang ko nawika. TskTumango lamang ang. secretary ko..
"This is so trashy, hindi ako makapaniwalang ganto lamang to? I want everything is perfect, not like this? " gigil na wika ko. Sabay inum ng kape.
Tumingin ako sa secretary ko,
nakayuko lamang sya."Call Mr.Lee to get here right now or else, I'll fired you, .. faster!" ..
Sa sigaw ko biglang napaiktad sya saka nagbow at nagmamadaling umalis. Tsk..
Sinandal ko ang likod ko sa aking chair .
At minasahe ko ulit ang aking sentido..Panag tingin ko sa aking relo. Binibilangan ko ang bawat segundo. .. tsk.
Tok tok tok
Sabay bukas ng pinto at pumasok ang secretary kong pawisan..
Saka nagbow saakin
"Miss VisConde Mr.Lee is here""Let him in" malumanay kong sabi.
Lumabas na ang secretary ko at bumukas ulit ang puntuan..
Pumasuk ang halos kasing edad ko na lalaki.. tsk.
"I don't know that Mr.Lee is so young than I expected " sacram kong sabi.
Sabay baba ng papeles kong hawak.
"You may sit" .
Umupo sya sa harapan ng aking table. Tsk..
Hinayaan ko nalamang sya. Tsk"Sorry Miss Visconde my Dad has an appointment in our office" magalang na paghingi ng sorry nya saakin
"I don't care " gigil kong wika sa kanya "Hindi mahalaga saakin yoon! I am the boss here and his project is not perfect it is trashy! " gigil ko at pinandiinan ko lahat ng salita ko..
"Were so sorry Miss VisConde" paghingi ng paumanhin nya saakin
"Tsk,pagbibigyan ko kayo ngaun Mr.Lee .. ngaun lamang tandaan nyo yaan" .. tumikhim muna ako saka inumpisahan ang nais kong talagang sabihin
"Kaya ko pinapapunta ang ama mo, nais kong ayusin nya ang project na binigay ko sa kanya, hindi ko gusto ang kanyang ginawa.. tsk.. makakaalis ka na..
Dapat madala nya ito next week, dapat perfect, ayoko ng ganto lamang to."
Sabay kuha ng kape. Iinum na sana ako ng magsalita sya.
"By the way I'm Kriss Lee and you are?" Pacute na sabi nya saakin."Is this your business?? Asking many girls their name?" .. sabay sandal sa upuan ko.
"Actually, ngaun lang ko humingi ng pangalan ng babae" sabay kindat saakin. Tsk flirt
"You may out, the door is completely wide.. " sarcastic kong sabi.
"Okey nice to meet you beautiful lady,I hope we see each other again" . ..sabay alis nya..
BINABASA MO ANG
Fearless Gangster ✔
ActionHi! Guys ito po ang serious ko na ginawa na story ,yoong isa kasi parang napagtripan ko lang, ito po ang nais kong tapusin na kuwento sana naman po basahin nyo. Kamsa~~~~~ At age of 19 she totally separated at her Parents,she workhard to be the...