Chương 1. Công chúa ra đời

2.3K 80 5
                                    

Ở vương quốc Ma cà rồng nọ.....
- Oe, oe, oe.....
- Xin chúc mừng ngài, đức vua. Ngài đã có một tiểu công chúa xinh đẹp.
- Cảm ơn ngươi. Lui ra đi.
Vua và hoàng hậu ở lại nhìn đứa con gái. Nó được trời ban tặng cho sắc đẹp tuyệt trần. Càng nhìn, nước mắt càng rơi. Vua và hoàng hậu không cầm được xúc động mà khóc. Vua phán:
- Tên con là Linaco và họ của con là Alaco.
-----------------------------------------------------------
(Ảnh trên là ảnh lúc Linaco nhỏ)
Càng lớn, Linaco càng đáng yêu và nghịch ngợm. Vua cha buộc phải sai 1 sát thủ nữ cùng tuổi cô là Sutali đi theo để dạy và bảo vệ. Ngày qua ngày, cô công chúa nghịch ngợm dần dần giỏi về phép thuật và dùng vũ khí. Linaco luôn tự hào về việc đó nhưng mọi người chỉ luôn khen về sắc đẹp cô khiến cô rất bực.... Cuộc sống cứ như thế nhưng đến năm cô 20 tuổi, lúc mà sức mạnh của cô được bộc lộ ra ngoài thì....
- Á, á, á..... (Hoàng hậu đau đớn hét lên)
- M.... (Cô công chúa nhỏ định gọi hoàng hậu nhưng bị Sutali ngăn)
- Chạy đi. Đi với thần. (Sutali thì thầm)
- Nhưng còn mẫu hậu. Cứu bà ấy đi. (Linaco thút thít)
- Hoàng hậu và vua mất rồi. Vương quốc đang bị xâm chiếm. Chạy thôi. (Sutali kéo tay nữ chúa của mình chạy theo Likita- người hầu thân cận của hoàng hậu)
Họ đến rừng thiêng....
- Công chúa đây rồi. Thực hiện nghi thức đi. (Likita nghiêm giọng)
- Vâng. (Đám người quanh hồ nói)
- Công chúa biết nghi thức bí ẩn chứ? (Sutali hỏi)
- Ừm. Để thực hiện thì các người phải ra ngoài đã. (Công chúa vẫn khóc)
- Vâng.

Ta sẽ trở thành nữ vương ma cà rồng (Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ