(Ảnh trên là Tatudo)
Sáng sớm....
- Cô dâu xinh quá đi...
Mọi người trầm trồ ngưỡng mộ Linaco với vẻ đẹp diễm lệ nhưng lại vô cùng bí ẩn và lạnh lùng. Bộ đồ cưới màu trắng đã tô điểm lên vẻ thanh khiết của cô.
Chú rể: Tatudo diện 1 bộ đồ màu đen, trái ngược với cô. Anh đến từ bóng tối và được cô cứu vớt. Cô là ánh sáng thì anh chỉ là bóng tối. Ấy vậy mà cả hai lại yêu nhau, 1 tình yêu trong sáng, tươi đẹp, không pha lẫn tạp chất. Cô yêu anh và anh cũng yêu cô.
Hiện giờ, cô cảm thấy rất hạnh phúc, bình yên bên bờ vai anh. Còn anh, anh thấy ấm áp, vui vẻ khi bên cô. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời họ, 1 ngày họ không bao giờ quên, 1 ngày họ hạnh phúc
Phải, đúng vậy, hôm nay là ngày cưới của 2 người.
Hai người từ giờ có thể đường đường chính chính yêu nhau. Họ rất sung sướng vì đã bên nhau.
Thế rồi, hôn lễ kết thúc. Cả hai kề vai nhau và nở nụ cười tỏa nắng.
........
Từ hôm đó trở đi, Linaco sáng đi tập luyện, chiều về nhà chơi với Tatudo. Tối thì hai người cùng nhau đi ngủ. Anh sáng tạo kế hoạch còn đâu đều ở cùng cô.
Cứ thế, 5 tháng dài dằng dặc trôi qua và họ cũng có 1 đứa con ngộ nghĩnh, đáng yêu với đôi mắt mang màu máu nhưng trông vô cùng nghịch ngợm hệt như người mẹ. Mái tóc của bé chan chứa biết bao nắng sớm với màu vàng óng ánh như cha. Đó chính là 1 món quà tuyệt vời để minh chứng cho tình yêu của cả hai. Đứa bé đó chỉ đơn giản là ma cà rồng vì sức mạnh phù thủy quá ít để bé chứa nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta sẽ trở thành nữ vương ma cà rồng (Hoàn Thành)
Ma cà rồngĐây là 1 hành trình của một cô bé ma cà rồng đang cố gắng lấy lại ngôi vị vốn thuộc về cha mẹ cô......