Chương 6. Lộ mặt

865 44 0
                                    

30 phút sau..... Trong phòng nữ vương của chúng ta.....

- Nè, nhốt tôi vô đây làm chi? -Chàng trai tức giận.
- Ngươi dám xưng hô như vậy với nữ vương? *Bốp*- Likita tức giận lên tiếng và Sutali đã cho chàng trai ăn vả.
- Lêu lêu, ỷ đông hiếp yếu, bọn hèn. Lêu lêu. - Chàng trai lè lưỡi trêu hai người.

Likita và Sutali mặt đỏ bừng, hai cô rất tức giận. {T/giả: Sắp có chiến tranh rùi. Di cư thui!} Likita nhảy vào, định đánh nhau với chàng trai nhưng...

- Im hết đi. Tôi là người vô hình hả. -Linaco tức giận.
- Dạ, không ạ. - Hai cô gái kia đồng thanh.
- Hai chị ra ngoài đi. Tatudo ở lại đây. - Linaco nghiêm mặt.
- Nhưng, nếu hắn ta là người xấu thì sao? - Likita lắng.
- Yên tâm. Chị biết thực lực của em mà. - Linaco nhẹ nhàng lên tiếng.
- Ừm. Cẩn thận. Bọn chị đi đây. Đừng giết cậu ta đấy.- Sutali nhếch môi.

Trong phòng chỉ còn lại hai người. Tatudo định nói gì đó nhưng bị Linaco chặn cứng họng:

- Ngươi định theo phe ma cà rồng hay phù thủy? Ngươi là bán ma cà rồng bán phù thủy mà. Ta nói đúng không?

- Hahaha, quả nhiên không hổ danh là nữ chúa. Người thật thông minh. Ta bị phù thủy xua đuổi rồi. Yên tâm đi. Ta sẽ không hại người nếu người không đụng đến ta. - Tatudo nhếch mép cười nham hiểm.

- Được rồi. Ta tạm tin lời ngươi. Từ bây giờ, ngươi sẽ ở cùng phòng với ta để ta canh chừng ngươi. Đừng mong ra ngoài, có kết giới rùi. Ngươi nằm đất. Ta nằm giường. - Linaco lạnh giọng, cô vẫn chưa tin tưởng cậu ta.




Ta sẽ trở thành nữ vương ma cà rồng (Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ