"Ehe Pov"
"So Mr.Louis Ikaw ang nakapasa sa test namin kahapon so mag simula kanag mag impake" Mataray na Miss.Shonen.
Ganon!! Siya kasi yung Mayordoma dito kaya ang sungit ni ating!! pero kahit ganon im so happy! dahil ako talaga ang nakuha at nila para maging P.A ni Future Husband ko ahuehue.
---------------------------------------------------
Habang nag iimpake ako nakita ko si mamshe na umiiyak habang tinitignan nya ang pag iimpake ko.
"Ma ....alam mo namang Gustong gusto kung mag aral sa isang Magandang school at makapunta sa Manila ma eh" ahuehue gemma ko lang yun ang totoo nyan Gusto talagang lumandi nang Babaitang anak mo! pero di ko sasabehin yun noh! baka ayaw pa ako payagan.
"Talaga bang gusto mong mag aral dun sa pangrap mong school anak? " Di ko na mapigilan mapayakap sa nanay ko .
"Oo nay ' dahil ito na yung opportunity Nay Who knows baka dun ko na mahahanap ang swerte ko" ahehehehe mas gusto kong sabihin na ito na ang opportunity para ma angkin ko na ang crush ko .
"Sige Anak .... susuportahan ko ang lahat nang gusto mo" Ahhh na touch naman ako dun.
"Dahil yun lang ang magagawa ko bilang isang mabuting ina" Sabay haplos nya sa nou ko.
"At wag na wag kang mag papalipas nang gutom dun! " Ito talaga ang gusto ko kay nanay Concern palagi sakin .
"Thanks Nay!! Your the best Nanay everrrrrrrrrr!!! Sabay yakap ko nang mahigpit sa Manganda kong Nanay.
"Yung bangs mo alagaan mo din ! alam mo naman na hindi pweding makita nila ang mata mo" Sabay taas nya sa bangs ko.
Bigla naman nag flash back yung mga karanasan ko nun bata pa ako.
--------------------------------------------
5 years ago.
"Anak nang Ingkanto!!! Sabay bato sakin nang bato .
Kaya nila ako ginaganyan saan mo kaya makikita ang mala abo kung mata at ang puti ko pa di ko naman alam kung bakit ang itsura ko samantalang si Nanay at Tatay naman ay Normal lang kaya ako nag papakamalan na Anak daw nang Ingkanto ,Tikbalang, Whitelady, at ano ano pa isali mo pa ang anak daw ako nang mananangal? eh ano naman konik dun .
Sabe sakin ni Nanay nung pinanganak nya daw ako siya rin ay nabigla dahil sa kulay nang mata ko kahit ganon ay tinangap parin nila ako nang boungbou.
Napaiyak naman ako di ako nasasaktan sa bato kasi maliiit lang yun salamat nalang at di yun malaki naiiiyak ako dahil ito nanaman sila palagi nalang akong binubully sanay naman ako pero di ko parin maiwasang masaktan .
Kaya mabilis akong tumakbo papunta sa Bahay namin.
Nakita ko naman na nag luluto si Nanay at bigla ko nalang yinakap si nanay kahit na taga tuhod lang nya ako ang liit ko kasi.
"Oh bat umiiyak ang Mahal na anak ko "Bigla nya nalang ako kinarga .
"Nay Sila po kasiii ehhh iniaway ako ! anak daw ako nang ingkanto!" Binaba ako ninanay sa pag kakarga nya at tinignan nya ako sa mata .
"Di ka anak nang Ingkanto anak" Sabay punas nya sa mata ko .
"Dahil Dyosa ka" At dahil dun iniiisp ko na di talaga ako anak nang ingkanto.
------------------------------------------------
Kaya simula nun pinahaba ko na ang Bangs ko hangang ilong dami kasing na frefreak out! May na aaninag naman ako kahit papaano.
Back to the realty .
"Mag ingat ka anak " sabay yakap sakin ni Nanay nakita ko naman sa may gilid si Tatay habang nakatingin saakin .
Alam kung na iinis parin si Tatay dahil biglaan daw yung pag alis ko alam ko naman na nag tatampo sya saakin eh ! kahit ganon di parin nya ako matiii lab kaya ako nyan.
At gaya nga nang sinabe ko di talaga ako matiis ni Tatay at bigla nya nalang kami nilapitan ni nanay at kinulong sa malaking braso nya.
"Mag ingat ka dun louis" Malumanay na sabe ni Tatay tumago nalag ako kahit masakit kailagan parin gawin dahil ito lang ang paraaan para mag katuluyan kami ni Bby ko ahuehuee.
BINABASA MO ANG
The Wais Gay [BoyxBoy] [LGBT]
HumorSi Ehe Louis Madrigal Santos or should i say Ehe ang baklang galing sa Isla nang mga Dyosa . Wala nang papantay sa Kagandahan nang Lola nyo dahil sa aking nya kagandahan na paibig nya ang Apat na Bad boys.