"Ehe POV"
While inaayos ko yung bangs ko na ang haba !! yes Mahaba talaga yung lagpas ilong you know di mahiyain ako na gay errkkkk mahinhin pero malandi pwede bayun? duhh i dont fucking care!! sus English yun ha.
First of all!! my name is Ehe Louis Madrigal Santos Or should i say Ehe ang nag iisang dyosa sa Isla Kro-kro yup nandito ako nakatira and ayaw kotong iwan dahil dito rin ako pinanganak .
1st Im a Grade 11 with a flying Grades ganon lumilipad talaga ang mga grades ko wahhaha joke Tawa naman kayo -_- at isa pa may bangs ako na hangang ilong duhh paulit-ulit nalang myghad.
At most important na malaman nyo ako lang ang tanging bakla na bukod na pinagpala sa baryo namin dahil ako ang nag iisang Dyosa na bukod tanging maganda .
Shemayyy!!! Gema lang gonna go to baryo para makita muli ang my lab kyahhh!! im so kinikilig talaga habang na eh imagine ko ang abs nya shitt i feel hot myghad.
Weeeeeeeeeeeeet!! Bakit nag didikitan ang mga ulopong nato? mga Girl at Boy pati Gay myghaddd di ako na inform may pa rapol pala si Mayor .
Weeeeeeeeeeeeeeeet! Bakit nasa gate namin? ay di pala my future gate pala kasi ikakasal pa kami ni Vvboy ko huhuhuhu.
"HoY! Inday anong mayron? " Sabe ko sakanya aba ang maldita nag roll eyes pa pwe! di ka maganda.
"Hay nako Di kaba marunung mag basa ? or should i say di mo lang mabasa kasi ang haba nang Bangs mo ? " Wow naman grabe sya pak u ka inday!.
Napairap nalang ako at syaka tinignan ang poster na nakadikit sa pader Myghaddd Need daw nila nang P.A sa my loves ko? pero dadalhin sa Manila? eh ayaw ko iwan ang baryo namin eh!!! at isa pa free daw ang lahat ang need mo lang ay tutukan mo sya sa pag aaral at sabay din kayo na mag aaral sa school nya.
Omo i cant take it!! i need air ! air were are you i think ito na ang chance para mag ka close kami ni Vvboy ko huhuhu.
So Gora na ako !!! Kaya power lang at pagpalaain sana ako nang may kapal .
AMEN.
BINABASA MO ANG
The Wais Gay [BoyxBoy] [LGBT]
UmorismoSi Ehe Louis Madrigal Santos or should i say Ehe ang baklang galing sa Isla nang mga Dyosa . Wala nang papantay sa Kagandahan nang Lola nyo dahil sa aking nya kagandahan na paibig nya ang Apat na Bad boys.