"Ehe PoV'
"Wow! Naman ang ganda ! " Ang ganda nang loob mga bess kung sa labas maganda dito super ganda ! Nahiya naman yung adidas na sapatos ko.
At take note para nasa castle ako at omyyy ang ganda nang Chandelier Pure Gold at kumikintab talaga sa ganda ahuehue.
"Mr Santos dito ready naba lahat nang Gamit mo? ayaw kung babalik pa tayo dito kapag may na iwan ka na niisang gamit mo kapag nandito nandun na tayo sa airport " tss panira talaga nang moment .
"Wala na po Maam" Makungbaba kung sabe dapat ganon dapat may respito sa matatanda wahhahaha!!
"Very good umopo ka mo dyan ! at tatawagin ko si seniorito " at bigla nalang syang umakyat sa magandang hagdaan myghaddd ! pati hagdan parang gold nadin mahiya na kayo mga ipis at daga .
Kaya umopo nalang ako at nag iintay sa seniorito ahuehue myghaddd im sooo excited talaga na makita sya .
May nakita naman akong malaking picture frame dun kaya nilapitan ko na duhh di ko kasi maaninag kapag malayo dahil mahana ang bangs ko.
Nung makalapit lapit na ako nakita ko ang nag gwagwapohang Nilalang myghadddddddddddd!! may dalaw papalang kapatid ang Future husband ko? kala ko mag isa lang sya mga chismis talaga minsan tama minsan dinagdagan.
At isa na ako dun ahuehue back to the picture.
Nakita ko naman yung mama at papa nya siguro sya si Don Lucas ang gwapo nya pala daddy daddy ang peg at ang mama nila ? kabog ako mga bess ang ganda siguro kapag pinag tabi kami mag mumuka lang akong sadako.
at nakit ko naman may isang girl na kandong yung mama nila mga 4 or 5 ? ganon ! mama girl siguro ito at mana sa mama ang face mga Sesa!
At yung mga kuya naman niya parang nasa mga 15 or 14? habang sya parang nasa 13 or 12? ganon!
Habang feel na feel ko pag masdan ang Malaking picture nila may matandang lalaki naman tumabi saakin.
"Ay sorry lolo nakikitingin lang po ! " Sabay yuko ko baka ito yung lolo ni mikail my love!!
"No its okay iha" Wow nakapag kamalan ba naman ako na babae ang haba kasi nang hair ko hangang biwang ganon!
"alam mo si mikail lang talaga ang bumibisita sakin dito at yung dalawang kuya nya busy masyado at di rin yun sanay sa probinsya dahil laki sa syudad ang mga yun" Dagdag pa nya.
"Kaya ako nalang ang Pumupunta sakanila dun kaya nga mas gusto ko dito sa probensya tahimik at masarap ang hangin" Gusto ko sanang sabihin sino po ang nagtatanong? joke lungsss!! wahahahha ito talaga ang matatanda ang daldal talaga ahuehue.
"Nga po ehh ganda talaga dito sa probensya at ang ganda nang view " Habang nag kwekwentohan kami ni Lolo Lucan oo yun ang name nya! at sympre umopo ako ang daldal pala nya sa personal na out of place lang ako ang daming topic nya kaya di boring.
Bigla naman akong napatingin sa hagdan at shiiiiiiiiiiiiiiiiiiit lang mga bess ang gwope nya sa malapitan ! nahiya naman Kutis ko sakanya myghadd!
Habang palapit nang palapit sya sakin di ko maiwasang Kabahan yung utong ko mga Sesa Ang tigas kalma lang mga dede dapat hinhin lang para ibigin ahuehue.
--------------------------------------------
BINABASA MO ANG
The Wais Gay [BoyxBoy] [LGBT]
UmorismoSi Ehe Louis Madrigal Santos or should i say Ehe ang baklang galing sa Isla nang mga Dyosa . Wala nang papantay sa Kagandahan nang Lola nyo dahil sa aking nya kagandahan na paibig nya ang Apat na Bad boys.