13.Huân Huân và Hưng Hưng(2)

151 18 2
                                    

Ngô Thế Huân khi ăn cũng kè kè lấy tiểu Nghệ Hưng y như năm ngoái. Trương Nghệ Hưng đi đâu Ngô Thế Huân đi theo đó. Đến cả đi vệ sinh cậu nhóc cũng đi theo Trương Nghệ Hưng. Trương Nghệ Hưng định đi tè. Cơ mà Huân nhị thiếu gia này cứ nhìn chằm chằm lại còn nhòm nhòm lúc cậu đi tè nên tiểu Nghệ Hưng không thể nào mà giải quyết được. Cố gắng lắm nhắm mắt lại coi như không biết gì nhưng cái cảm giác bị người ta nhìn lúc đang đi tè như thế này thì chẳng nào ai có thể giải quyết được cả.

Thế là đành mở miệng nói Ngô Thế Huân mau mau quay lưng lại để cho mình giải quyết cho nhanh còn đi ra. Nhưng Trương Nghệ Hưng quên là Ngô Thế Huân tuy nhỏ nhưng thực ra là một con cáo háo sắc. Đã không thèm quay lưng lại lại còn qua vai tiểu Nghệ Hưng nhòm thật kĩ tiểu kê kê của Trương Nghệ Hưng làm cho Nghệ Hưng phát ngượng. Nhìn xong còn chép miệng đánh giá của Trương Nghệ Hưng trông quá nhỏ. Còn nói của Trương Nghệ Hưng trông còn nhỏ hơn của mình, lại còn là màu hồng như kia. Nói xong cười hắc hắc trông rất xảo trá.

Trương Nghệ Hưng vừa thẹn vừa giận vì bị chê mặt đỏ rần rần đến tận mang tai. Phản bác rằng Ngô Thế Huân nói bậy. Cậu hơn Ngô Thế Huân 1 tuổi nên tiểu kê kê sẽ lớn hơn Ngô Thế Huân. Chẳng qua Ngô Thế Huân chỉ cao hơn cậu chút chút thôi.

Ngô Thế Huân cười hắc hắc nói Trương Nghệ Hưng có muốn so không. Trương Nghệ Hưng do dự một chút, nghĩ nghĩ chán nghĩ chê cuối cùng cũng gật gật đầu đồng ý. NGô Thế Huân lại nói nếu của cậu nhỏ hơn của Ngô Thế Huân thì phải để cho Ngô Thế Huân hôn cậu một cái. Vì ngây ngây ngô ngô nên không suy nghĩ gì cả Trương Nghệ Hưng đồng ý ngay.

Ngô Thế Huân cười gian móc tiểu kê kê của mình ra so với Tiểu Nghệ Hưng. Tiểu Nghệ Hưng nhìn chằm chằm tiểu kê kê của Ngô Thế Huân. Lại nhìn lại tiểu kê kê của mình. Ngô Thế Huân lại gần tiểu Nghệ Hưng chỉ vào của cậu nói rằng rõ ràng của mình lớn hơn của cậu. TRương Nghệ Hưng cũng rõ ràng nhìn thấy sự khác biêt. Của Ngô Thế Huân đúng là lớn hơn của cậu một vòng thật. Nhìn đến đỏ cả mắt cuối cùng cũng cho là phải.

Ngô Thế Huân vênh mặt cười hắc hắc nói tiểu Nghệ Hưng thua thì phải chịu phạt. Tiểu Nghệ Hưng cứ nghĩ cái phạt đó là bình thường vì ở nhà hai bạn họ Ngô cũng thường xuyên hôn má cậu.

Trương Nghệ Hưng rất dũng cảm quay mặt qua đối diện Ngô Thế Huân nghiêng một bên má ra để cho Ngô Thế Huân hôn vào má mình. Nhưng lần này Ngô Thế Huân không hôn vào má cậu mà hai tay ôm lấy hai má của tiểu Nghệ Hưng kéo lại sát vào gần mình và hôn vào môi của tiểu Nghệ Hưng một cái. Hôn xong còn ôm ôm ấp ấp tiểu Nghệ Hưng. Trương Nghệ Hưng bé nhỏ vì quá bất ngờ mà quên cả việc mình đang muốn giải quyết chuyện đi tè của mình cho xong. Cậu còn quên rằng mình đang định làm gì vào lúc này. Ngây ngây ngô ngô bị Ngô Thế Huân lừa. Sau đó bị Ngô Thế Huân kéo ra khỏi WC từ lúc nào cùng không hay. Rồi cho đến khi mà mình đang đứng ở trong lớp học lúc nào mới giật mình tỉnh khỏi cơn bàng hoàng. Muốn mắng Ngô Thế Huân một trận nhưng lại nhìn vẻ mặt ngây thơ đẹp trai của Ngô Thế Huân lại không nỡ. Hơn nữa Ngô Thế Huân vừa bị thương ở đầu. Thở dài thôi thì bỏ qua.

Chỉ có một mình Ngô Thế Huân mừng như mở cờ trong bụng. Ngô Thế Huân chính là Ngư ông đắc lợi đó nha!

~ Móm~

16/11/2017

Xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình.

Ủng hộ cho fic nhé. Mình sẽ cố gắng ra chương mới sớm hơn

Love

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Đoản ) [ HunLayKris/ KrisLayHun ] Where stories live. Discover now