5. Chuyện lớp Mầm(2)

170 29 19
                                    


Sau khi để ba bạn vào lớp. Hai mẹ đứng ngoài của nhìn con mình cùng cô giáo thảo luận một chút, tạm biệt ba bạn rồi cùng ra về.

Trương Nghệ Hưng vì đã quen hết với các bạn nên bé không lạ lẫm chút nào. Tưởng rằng hai cậu bé họ Ngô sẽ cảm thấy lại lẫm với lớp học mới nhưng có vẻ như không. Ngô Diệc Phàm và Ngô Thế Huân vì được học ở nước ngoài ngay từ nhỏ nên có vẻ bạo dạn hơn , chẳng tỏ ra sợ hãi mà cũng chẳng tỏ ra lạ lẫm nhìn quanh như các bé mới đến đây . Trong mắt hai cậu dường như chỉ có tiểu Nghệ Hưng là trung tâm. Còn lại thì hai cậu cũng không thèm nhìn các bạn khác. Với ngoại hình xuất chúng nên các bạn trong lớp Hoa Hướng Dương rất thích hai cậu.

Nhưng sự thật là mặc dù thích nhưng hai cậu bé này đều mang một hơi thở rất lạnh lùng. Những bé khác muốn đến gần mà không dám đến gần làm quen với hai cậu.

Trương Nghệ Hưng thấy vậy nên đã dắt tay hai cậu đến gần với các bạn giời thiệu với các bạn Ngô Diệc Phàm và Ngô Thế Huân. Sau đó rất nhiều bạn nữ lại gần Ngô Diệc Phàm và Ngô Thế Huân nhưng lại được đáp lại bằng ánh mắt có thể giết chết người của hai cậu. Thế là lại lùi lại phía sau không dám đến gần hai cậu nữa.

Cũng có một cô bé rất dũng cảm lại gần được Ngô Thế Huân nói chuyện làm quen với cậu nhưng nhận được kết quả là bộ mặt không quan tâm của cậu cùng câu nói: Tôi không thích con gái.

Trương Nghệ Hưng 4 tuổi đã biết thở dài nhìn hai người bạn của mình. Cậu nói với hai bạn họ Ngô: phải thân thiện với các bạn cùng lớp.

Hai cậu bạn họ Ngô lại hỏi nếu hai cậu thân thiện với các bạn trong lơp thì tiểu Nghệ Hưng có thích hai cậu hơn không.

Trương Nghệ Hưng trả lời chắc nịch đó là điều đương nhiên.

Vậy nên Hai bạn họ Ngô đã chủ động làm quen với các bạn trong lớp, cùng chơi với các bạn. Khác hẳn với thái độ khi mới bước chân vào lớp. Các bạn trong lớp vì hai bạn hoi Ngô đã thân thiện hơn mà rất phần khởi. Có cảm giác lớp Hoa Hướng Dương hôm nay vui hơn nhiều khi có sự xuất hiện của hai mĩ nam nhỏ này.

Chơi đồ hàng dần thấm mệt thì đến giờ ăn trưa. Các cô chuẩn bị cho mỗi bạn một suất cơm của mình. Vì chơi nhiều đói bụng nên các bạn ăn rất nhiệt tình. Hầu như bé nào cũng ăn hết khẩu phần ăn của mình, ăn xong xoa bụng thở dài thoả mãn. Nhưng cũng có một ngoại lệ là tiểu Nghệ Hưng ăn mãi mà không hết suất cơm của mình. Ngày trước khi học lớp 3 tuổi thì khẩu phần ít hơn mà cậu đã khó khăn để ăn hết, luôn luôn ăn xong cuối cùng. Bây giờ lên lớp 4 tuổi cơm và thức ăn nhiều hơn nên ăn mãi mà không thấy hết cơm trong bát.

Đang lúc chán nản chọc chọc đĩa cơm của mình thì mỗi bên gắp cho cậu một miếng thịt chiên còn rau củ cũng cơm thì hai bạn họ Ngô xúc mỗi bên một thìa to rồi cho luôn vào miệng mình để cô giáo không phát hiện ra. Ngô Diệc Phàm cùng Ngô Thế Huân biết Nghệ Hưng chỉ thích ăn thịt, không thích ăn rau củ lắm, cơm thì đạt biệt không thích ăn. Ở nhà cũng vậy. Ăn cơm cùng nhau là hai cậu sẽ gắp cho Nghệ Hưng thịt còn mình ăn cơm cùng rau củ.

Chính vì thế mà bây giờ trong đĩa của tiểu Nghệ Hưng đã sớm hết sạch vì mỗi người một bên ăn giúp cơm ,Nghệ Hưng từ ăn xong cuối lớp lại ăn nhanh hơn rất nhiều bạn ăn nhanh trong lớp khác làm cho cô giáo vô cùng ngạc nhiên. Cô giáo còn khen Nghệ Hưng giỏi đã biết ăn nhanh và nhiều hơn trước rồi, cuối tuần cô sẽ cho hai phiếu bé ngoan. Tiểu Nghệ Hưng cười ngại ngùng. Cô giáo vẫn khôgn biết chuyện gì. Và sau lưng cô là hai tên nhóc đang cười một cách ranh ma.

Tiếp tục vote để viết kết nha các tình yêu.
Love💋
~Móm~

( Đoản ) [ HunLayKris/ KrisLayHun ] Where stories live. Discover now