một → jungri

911 66 7
                                    

"Jungkook không thương em à?"







thương thì thương, chỉ vậy thôi.

trong những bộ phim mà tôi và em hay xem, thì sẽ có vài bộ phim may mắn có được cái kết hạnh phúc, còn không thì sẽ là một cái kết buồn,thật buồn, thật ám ảnh. nhưng kì lạ nhất, vẫn là những cái kết mà khi hai con người họ rõ ràng vẫn còn yêu thương nhau, vậy mà lại chấp nhận buông bỏ, chấp nhận rời xa, gom trọn nỗi nhớ niềm thương của mình vào nơi sâu thẳm nào đó trong tim, mãi chẳng phai nhòa.
mãi mãi.

yerim thường hay bảo với tôi những con người đó thật kì quặc, hay thực tế hơn là thật ngu ngốc.
đã trót yêu thương nhau thì hãy cứ mà yêu thương nhau cho trọn vẹn, nhỉ? 
yerim của tôi nghĩ vậy, tôi cũng nghĩ vậy.
tôi cùng từng nghĩ vậy


 em ơi, yerim ơi, 

một ngày nào đó thôi, sớm thôi, em sẽ nhận ra rằng khi con hai người ta yêu nhau, thì không phải chỉ cần tình yêu là đủ.



                                                                                            *

em, tôi thương em, nhiều lắm, thương em nhiều hơn tất cả những gì em từng biết đến, cũng nhiều hơn tất cả những gì tôi có thể tưởng tượng. nhưng cũng chính vì tôi thương em quá nhiều, mà quá nhiều thì chẳng phải là một cụm từ gì tốt đẹp cho cam.


em, thì em vẫn luôn bên tôi đấy, vẫn luôn là yerim của jeon jungkook này, vẫn yêu tôi tha thiết như thuở ban đầu. nhưng dẫu vậy, tôi vẫn cứ lo sợ mất em, lo sợ em tan biến khỏi vòng tay tôi, lo sợ em rồi sẽ lại trở thành ánh nắng của người ta, sẽ lại yêu người ta như cái cách em yêu tôi,
lo sợ đến phát điên.


em, tuy tôi sợ mất em, tuy tôi chỉ mong mãi được bên em, nhưng tôi lại vẫn cứ  sợ hãi rằng tôi sẽ làm đau em, làm đau trái tim nhỏ bé thuộc về yerim của tôi, một chút thôi, một cách vô tình nào đó thôi, tôi cũng sợ, sợ lắm.


em, trong tình yêu ấy, ai mà chẳng có những giây phút hoang tàn, cảm thấy bản thân mình bải hoải cạn kiệt. Chỉ là những buổi sáng thức dậy, tôi nhận ra mình đã nhung nhớ em quá nhiều, nhận ra rằng tôi sợ mất em đến nhường nào, nhận ra tôi đã thương em quá nhiều, nhiều hơn cả những gì tôi tưởng.


em, dẫu sau này em vẫn hay thủ thỉ với tôi rằng em nhớ tôi lắm, em này, tôi còn nhớ em, nhớ yerim của tôi hơn nhiều, nhớ cách em cười nhẹ nhàng, nhớ cách em gọi tên tôi dịu dàng, nhớ hương tóc em mềm mại,
nhớ em.


em,  mặc dù trái tim tôi luôn khao khát được yêu em, được bên em, nhưng tâm hồn tôi vẫn cứ cạn kiệt mệt mỏi dần, tôi sợ yêu em.

tôi sợ yêu em, cho dù tôi yêu em nhiều đến điên dại.


                                                                                           *

                                                         "Jungkook không thương em à?"

không, yerim của tôi ơi, tôi thương em, rất nhiều, nhiều đến nỗi chỉ có thể cất giữ thật sâu vào trong lòng này thôi.










viết về một jeon jungkook đã thương kim yerim quá nhiều.
wel,
190917

bangtanvelvet → thươngWhere stories live. Discover now