TECHNO. ROOM
"YES! wala si ma'am. WOOOOH!" - sabay apir sa akin ng bestfriend kong si Jane.
"HAHAHAHAHA. walang klase. buti na lang. chikahan na lang tayo. :D " - sabi ni Mariel
Habang nagchichikahan kami eh patuloy ako sa pakikipagtext. Wala naman si ma'am eh. At tska ang katext ko eh wala ding klase. OHA! hahahahahaha.
1 New Message - Anne
Sino gusto ng katext? Taga DLSU. Gwapo. Mabait. Text nyo ko if gusto niyo kunin number niya.
Aika Jane's POV
Kunin ko kaya yung number na yun. Boring kasi kapag walang katext. Yung katext ko may klase na eh ayaw ko pa naman masamsam cellphone nun. Hmmm. Sige, wala namang masama kung ittry makipagtext sa iba di ba?
Masaya yung may iba kang makikilala lalo na't gwapo. HAHAHAHA. I like pretty boys kasi. Maappeal eh. XD
"Jane. Nagtext si Anne. Sino daw gusto ng katext? Taga DLSU daw. Gwapo. Mabait. Kukunin ko na number nun ha? hahahaha."
"Sure! GORA! (go!)"
Wala ng urungan 'to. XD. rereplyan ko na siya.
To: Anne
AKO! gusto ko ng katext. HAHAHAHA.
Habang hinihintay ko na magreply si Anne eh nakipagdaldalan na ulit ako sa mga kaibigan ko. Kinwento ko sa kanila yung taga DLSU na boy. :)
"sana mabait yun. tapos yung tipong gwapo talaga na may kamukhang artista. HAHAHA." - sabi ni Belle habang kinikilig.
"Waaah! Ano kaya itsura niya? :"">" pati ba naman si Ysa kinikilig? hahahaha.
"Oi. di pa nga natin kilala kinikilig na kayo diyan. HAHAHA.." sabi ko. :D tunay naman eh. ayan! pati tuloy ako at si jane kinikilig na din. bwahahahaha.
1 New Message - Anne
Oh eto. text mo yan. naghahanap kasi yan ng katext kaya nagplug ako.
09*********
To : Anne
Sige. Salamat. :)
Itetext ko na 'to. HAHAHA. excited ako eh.
Jane's POV
Hahaha. Sino naman kaya yung katext ni Aika? Naku! Eto talaga. Mahilig sa gwapong lalaki. HAHAHAHA.
Syempre. Mas masaya kung gwapo yung katext. hahaha. ang luka ko talaga.
Ayan, tinetext na ni Aika yung number na yun.
Aika's POV
YES! It's time to PARTY! hahahaha. itetext lang naman tapos party agad? chos!
To : 09*********
Hi :)
Ayan na! hahaha. magrereply kaya ito? hmm.
May nagtext! parang Vice Ganda lang eno? :D
1 New Message - 09*********
Hello. Who you?
"Ahm. Aika Jane. Kinuha ko yung number mo kay Anne. :)"
"Ahh. :) "
"Anong name mo?" - shet! kinikilig na kami dito. magreply ba naman ng may SMILEY. eh feel kasi namin kapag may smiley face na eh mabait. XD.
"Xander. Ikaw?"
"Aika Jane. Taga DLSU ka nga ano?" wala akong maitanong kaya nagpretend ako na di ko alam ang school niya. HAHAHAHAHA. ang baliw lang ano? :D marami naman kasing DLSU eh malay mo DLSU Araneta. tama ba? bwahahaha. blah blah blah.
"Yes. :) dito sa manila." waaah! may smiley na naman. Sina Belle at Ysa sumisigaw na sa sobrang kilig. hahahahaha.
"Ilang taon ka na po?" syempre dapat galangin ko muna baka kasi mas matanda sken eh kung makapagtext pa naman ako eh inam na.
"19 na." wooh. mas matanda pala siya sakin ng 5 years. h-h-h-h-a-a-a-a-a? 5 years?
"14 lang po ako. hehehe." speechless na talaga ako. kinikilig na ewan. ang landi lang ano? pero hindi naman talaga malandi yan. XD
"Ah. Taga san ka?"
"Taga Batangas City po. :) 2nd year na." sinabi ko na din yung year ko. para lang may masabi. GULO MO AIKA!
" OK. :) " speechless na kami parehas.
Aika's POV
Ano ba 'to? Hindi ko na alam irereply ko. Wala na akong maitanong. Baka kasi makulitan pa siya saken pag madaming tanong.
LUNCH na pala. Hindi man lamang namin namalayan dahil pare-parehas kaming kinikilig. hahahaha.
Hanggang sa room ba naman umiirit si Ysa at Belle. XD
Habang kumakain kami eh nagtetext ako. Wala pa naman adviser namin eh. Nagllunch din yun. hahahaha.
Pero alert pa din ako. Baka masamsam ang cellphone. Sayang naman si Xander. :)
OHMY! Si XANDER yung nasabi ko di ba? hahaha. anong nagyayari sa akin? >.<
Panay XANDER lang yun nasa isip ko. hindi ko namamalayan na habang nakikipagtext ako sa kanya eh namumula na ako. XD bakit ganito?
Bakit pakiramdam ko nafafall na ako sa kanya?
Ano ba AIKA! magpapantasya ka na naman dyan tapos masasaktan ka sa huli. naku. naku. tigil-tigilan mo na yan.
Kinakausap ko na sarili ko. BALIW mo talaga AIKA!
--------------------------------------------
JD : Comment and Vote naman po kayo. Salamat. :) :*
BINABASA MO ANG
He's My Ideal Boyfriend (On-Hold)
Teen FictionLahat naman tayo nangangarap na magkaroon at makilala na ang IDEAL BOYFRIEND.. Paano kung may mahal siya at may mahal ka ding iba? Mas pipiliin mo ba mafall sa kanya? May pag-asa pa ba na maging sayo siya? Eh how if wala ka ng magawa na hanggang dun...