This chapter is dedicated to her. HAHAHAHA. Wala lang, natripan ko idedicate sa kanya. XD. Ate, pasenysya na. Sayo napatapat ang chapter na 'to. HAHAHA. tawa ka lang ha? Libre tumawa.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DSB – 7 : HERE COMES THE BRUHA
Malapit na mag-HS Week. Nagppractice na ang mga dancer pati na din yung mga banda na sasali sa band competition. Meron din sa Singing ng solo and duet. Marami pa ang magaganap sa HS Week. Siguradong Masaya ‘to kesa noon. :)
Well, si JM at ang barkada niya busy kakapractice. Sasali sila sa banda eh. :) Sino naman kayang vocalist dun? Baka naman si Joshua? Naaaaah! Pangit boses nun eh. Hahahahaha. Matatalo sila kung siya ang vocalist. Sa mismong laban nila eh monthsary namin at sana hindi niya makalimutan yun. ^_^
Naalala ko yung mga bruha na yun. Kainis! Sarap labanan eh. Pag nakita ko sila, ipapahiya ko sila, lalo na si Aira. Minsan lang ‘to kaya pagbigyan niyo na ako. Speaking of the BRUHA, …..
“Anika! Yung mga bruha dadaan. Nakatingin pa sayo. Tss” – Jane
“Hahahaha. Inggit lang yan kay Anika mga sis. Wag nyong pansinin.” – Ysa
“Yeahright. Matagal ko na yang alam. Hahahaha. Joke lang.” – Ako
Habang nagkkwentuhan kami nina Leen may biglang nagsalita.
“Akala mo kung sinong maganda na pinatulan ni JM ko. Hahahaha. Ang pangit naman. Sama pa ng ugali.”
“Anika, si Aira yung nagsasalita di ba?” pabulong na sabi ni James. Kabarkada naming siya.
“Oo. Sandali lang mga repapipz. ;)”
“Hoy Aira. Anong problema mo?! Wag ka na magdeny na hindi ako yung sinasabihan mo kasi tungkol na naman yun kay JM. Tumigil ka na nga. Hindi ka ba napapagod dyan?!!”
“Hahahaha. Ikaw ang problema ko girl. Kapal lang naman ng mukha mong agawin ang mahal ko.”
BINABASA MO ANG
He's My Ideal Boyfriend (On-Hold)
Teen FictionLahat naman tayo nangangarap na magkaroon at makilala na ang IDEAL BOYFRIEND.. Paano kung may mahal siya at may mahal ka ding iba? Mas pipiliin mo ba mafall sa kanya? May pag-asa pa ba na maging sayo siya? Eh how if wala ka ng magawa na hanggang dun...