DSB - 15 : JS Prom </3
Nagpreprepare na lahat ng Juniors and Seniors. It’s their day naman kasi. Pwede kaming manuod pero hanggang 5:00pm lang. ^__^
Badtrip naman oh. Naalala ko yung sinabi ni JM sa akin.
* Flashback *
“Yam. Pag nagJS kami, wala akong prom date. ^^,”
“Buti naman. Hehehe. Dapat ako lang kadate mo. Hahahahaha. Parang 3rd year ano? 2nd year lang naman ako.”
“Hahahaha. Promise ko yan sayo. Wala akong prom date..”
* End of Flashback *
Pero PROMISES ARE MEANT TO BE BROKEN. Syempre! Wala na kami. Sila na ni Mariel. Tsssss. Okay. Fine.
3 new messages …
“Anika. Tara sa school. Manuod tayo ng JS. :)” – Leen
“Anika. Manuod tayo ng JS!” – Jane
“Supergirl. Punta ka sa JS?” – JR *superman kasi tawag ko kay JR. Kaya Supergirl tawag ni JR sken.*
Pupunta kaya ako? Ano naman gagawin doon? Boring naman eh. Manunuod lang kami sa mga magsasayaw dun. Lambingan. Picture doon at dito. Blah blah blah. Sige na nga. Pupunta na ako dun. Baka magtampo pa si Jane at Leen.
To : Jane, Leen and JR
“Pupunta ako. :) Wait niyo na lang ako dyan. Maliligo at magbibihis lang ako.”
SENT!
Isusuot ko na lang ‘tong floral dress ko. Hahahaha. Makikijoin na lang ako sa kanila na parang JS Prom ang dating. Pero plain floral dress ito. Walng chechebureche na may glitters. Hahahahhahaha. Nakadress ang Crazy Trios. :””>
JS PROM
“Aba. Ganda ah.” – JR. sinalubong niya kasi ako sa labas ng gate. Hindi ako pinababayaan niyan eh. YAN PA!
“Hahaha. Syempre. Para kunwari ako prom date mo. Bwahahahaha. Joke lang. ^_^”
“Asus. Ok lang naman na ganyan suot mo. Simple. Bagay sayo.”
“SHET! Hahahaha. Wag ganyan, kinikilig ako. Hahahahaha”
“Hahahaha. Tara na.”
Inabot niya sa akin yung kamay niya. Yung parang ineescort ako. Basta. Alam niyo na yun!
Naglalakad na kami ngayon. Hahahahaha. Feel na feel eh. Ang daming gumwapo ngayon ah. Hahahaha. Para nga naman sa JS Prom kelangan gwapo at magaganda. ^__^ Nakita ko na sina Leen at Jane. And … Kasama pala ang repapipz. Hahahahaha. SM na naman ang kahahantungan namin mamaya.
“Hep.hep.hep. Pwede na sigurong bitawan si Anika ano? Hahahaha.” – Leen
“Kinakacareer na ni JR eh.” – Jane
“Hahaha. Pagbigyan niyo na. Minsan lang naman eh.” – Me
Oooops. Nandito nga pala kami sa tapat ng room nina JR. Syempre, nandito din sina JM at Joshua. Gwapo ni Joshua ah. Hmmmm. Sige na. Gwapo na din si JM. Wapakels na lang. Nakakapanira lang ng mood pag nakikita ko silang magkasama ni Mariel.
“Anika. Thank You. *inakbayan niya ako tapos sabay kiss sa cheeks.*” – JR
“Aba. JR, nasobra.” – Leen, Jane and Me
BINABASA MO ANG
He's My Ideal Boyfriend (On-Hold)
Teen FictionLahat naman tayo nangangarap na magkaroon at makilala na ang IDEAL BOYFRIEND.. Paano kung may mahal siya at may mahal ka ding iba? Mas pipiliin mo ba mafall sa kanya? May pag-asa pa ba na maging sayo siya? Eh how if wala ka ng magawa na hanggang dun...