I KNOW this isn't a good a idea to come at the bar on late night without a permission of my boyfriend.
The hell he care?! He can't stop me!
"C'mon Marga! Let's dance!" Diane's keep pushing me to go in the middle para may kasama siya. But I don't have any plans on dancing, I just want to drink a little bit.
I took my last shot of tequila "Ikaw nalang Yan ayoko sumayaw nahihilo na din ako"
"Ugh! Don't be such a goody patootie! You're here to have some fun! Just go ahead and enjoy your one time big time freedom day to your boyfriend! Go on and flirt on the guys out there I wouldn't mind"
Napairap nalang ako sa sinabi niya. She's really a bad influence. But still, I love this bitch.
Pero wala talaga akong balak lumandi. Ang gusto ko lang ay uminom. Medyo napilitan pa ko sa clubbing thingy na 'to dahil wala din naman akong kagana-gana sa ganitong gawain. Kaya lang ako sumama kay Diane dahil bukod sa nag away kami ni Felix ay para na din magpapansin sa kanya. Like I'm saying 'Hey! I'm at the bar!' Cause Felix didn't like me going in this kind of place nang hindi siya kasama.
"I don't want you to go at the clubs unless you're with me. You're so damn attractive to the point I can't handle those bullshits laying their eyes on you"
So possessive!
And sometimes being possessive leads him to over think and jealousy kahit wala naman dapat pagselosan o malalim na reason para magalit.
I've been faithful to him and I will always be. Kaya di ko maintindihan bakit parang kinukwestyon niya ko palagi. For fuck sake wala na kong nakakausap na lalaki except sa close friends ko at sa kamag anak ko!
He's accusing me on things that I never did. Na parang mas okay pa yata kung ginawa ko nalang para atleast magalit at maghinala siya ay totoo naman.
At dahil diyan "C'mon Yan let's dance"
"Oh yes!" Inalog alog pa niya ko sa tuwa. Oh fuck I think I'm going to throw up! Damn Diane!
Nakipag gitgitan kami makapunta lang sa bandang gitna. Amoy na amoy ko ang pinaghalong usok ng sigarilyo at alak. Parang gusto ko na yatang bumalik sa upuan ko pero nahila na naman ako ni Diane at muntik pa ko matapilok dahil sa taas ng heels ko.
This is it. Nasa dance floor na ko. Then what am I gonna do next?
"Ano Marga tutunganga ka nalang? Sayaw na!" And Diane's starting to dance like a party animal. Lasing na 'to.
Sinimulan ko na din sumayaw at kinalaunan nag enjoy na ko at nawalan na ng pake dahil masaya ako sa ginagawa ko.
I sway my hips and do the sexiest dance I've done in my entire life. Bakit ba di ko 'to ginawa nung single pa ko?
Striking the strove lights in my face, tinodo ko ang pag giling ko hanggang sa makaagaw na ko ng atensyon ng karamihan sa lalaki dito. Nawala na din sa paningin ko si Diane pero hinayaan ko lang. Malaki na siya para asikasuhin pa.
As I doing my teasing and seducing dance, naramdaman ko na may humapit sa bewang ko mula sa likod ko.
"You're so freaking good in dancing baby..."
Di ko alam pero yung baritonong boses at init ng hininga niya na dumampi sa tenga ko ay nagdulot ng pagtaas ng balahibo ko sa batok papunta sa buong katawan. Bigla akong napatigil dahil doon.
"Keep dancing" At lalo pa niya ako hinapit sa bewang kaya damang dama ko ngayon ang tigas ng katawan niya habang gumagalaw galaw siya.
"Just go ahead and enjoy your one time big time freedom day to your boyfriend!"
BINABASA MO ANG
Erotic Fantasy Series #1- Ethan Sy
Romance"Asawa nga naagaw pa, ikaw pa kaya na di pa kasal?" What Ethan wants, Ethan gets. He would never stop chasing the girl even she's already taken.