Au: Chap này chỉ nói về chuyện lúc bé của 2 đứa nhỏ nhà mình thôi nên skip cũng ok.
Miro: Bà chuỵ dựa trên quá khứ của bà chuỵ chứ giề?
Au: Im đê. Chị chỉ cần gõ gõ vài con chữ là bé ngủm ngay đấy nhé!
Miro: Éc éc! Đừng mà!
Au: Mua hệ hệ hệ... chị sẽ cho cả 2 đứa tung hường cho nhau!(nghĩ: Bỗng dưng thấy thương cho số F.A của mình)
------------------------------Vào truyện nà~----------------------------
Vào thế kỉ thứ 3, trước công nguyên...chetme lạc trôi rồi.
Đó là 1 ngày nắng đẹp, mây trôi. Và nó sẽ đẹp hơn nếu hôm đó éo phải là ngày đầu tiên đi học của tôi. Lúc đó tôi 4 tuổi. Cô giáo sau khi dắt tôi vào lớp, cô nói mấy đứa tập trung lại:
-Các em, tập trung lại đây! Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới.*quay mặt sang Miro* Em tự giới thiệu với các bạn về mình đi!-Said by sensei.
Lúc đó, tôi cảm thấy chột dạ vler. Vì sao ư? Mọi người thử hình dung khi 26 cặp mắt nhìn tôi như nhìn một tên khủng bố. Mặc dù năm ấy tôi mới 4 tuổi.
-C...chào các ...bạn, m...mình là Akabane Miroki...hân hạnh được gặp*cúi đầu*-Tôi đứng miết mới rặn ra được từng nấy chữ.
Mấy đứa con gái thì nhìn tôi rồi bĩu môi, bọn con trai thì tiếp tục việt làm của mình(well, đến năm 8 tuổi tôi vẫn là thành phần bị cô lập trong lớp). Nhưng who care? Càng tốt, tránh bị soi mói. Bỗng 1 giọng nói(nam) cất lên like a boss:
-Con gái con đứa nhìn mặt chả dễ thương tẹo nào!
Tôi lại gần thằng đó và phán:
-Douma! Mày tưởng mày là anh Phong trong teenfic rồi muốn phán gì thì phán à? Bà mày tát sml mày giờ!
-Adu, giỏi nhỉ! Lại đây coi, làm gì được nhau?
Nghe khiêu khích, tôi liền tát sml thằng đó.
Cả 2 đứa lăn ra khóc.
Cô giáo, vì muốn bọn tôi làm hoà nên bắt:
-Hai đứa phải ngồi học cạnh nhau
-Hai đứa phải ngồi ăn cơm cạnh nhau
-Hai đứa phải nằm ngủ cạnh nhau(ở nhà trẻ thường có trưa là ở lại trường, ngủ và ăn con trưa vả lại đứa nào dám nghĩ bậy mình tát sml ấy!)
Đến bây giờ tôi mới biết sensei đáng kính ngày ấy của chúng tôi bị cuồng Shoujo Anime nặng.
Thế nhưng mọi rắc rối nó éo chịu dừng lại ở đó.
Ngồi học cạnh nhau: Cả 2 đứa quay ra cãi nhau xem 1+1 bằng 3 hay bằng 11 và nói đối phương ngu như heo(xin lỗi mày, heo ạ)
Ngồi ăn cơm cạnh nhau: Hôm có món cơm chiên trứng cả 2 đứa quay ra đấu võ mồm xem trứng có trước hay gà có trước?
Nằm ngủ cạnh nhau: Hai đứa vì éo muốn đấu khẩu nữa nên 1 đứa nằm quay đầu xuống dưới 1 đứa nằm quay đầu lên trên.
Vậy nên lúc ngủ cả 2 đứa không gây nhau!
.
.
YOU ARE READING
Nhật kí nhà Akabane [ KarmaxNagisa/Ansatu Kyoushitu]
FanfictieYo minna-san! Biết em là ai hơm? Là Akabane Miroki! Ấy ấy, em không phải là em gái của Akabane Karma đâu! Mà là CON GÁI của Karma-papa và Nagisa-mama. Em năm nay 8 tuổi. Em rất thích chế thuốc, em chế được tất cả mọi loại thuốc(kể cả xuân dược ahihi...