Ang Wasak Kung Puso

8 1 0
                                    

Love has its side-effects, the most painful experience is when heart is broken – this feeling is known as "heartache", a love sickness happens – when we are rejected by someone we love. The emotional pain of this unpleasant feeling makes us angry, how dare he/she treat me this way? The rejection makes us feel betrayed by our love partner and you want him/her to suffer the same as you are!

However, if you are rejected in a relationship its not the end of life, you need to move on in order to live a happy life.


 I wanna die . Yan ang pangarap ko  matapos akong masaktan .

Hi , I'm Sandra well my real name is Annasandra Lorraine Dela Fuente .

I'm 18 years old lived in Caloocan city ; I'm studying at STI Caloocan City 

course ko Education Major in English . You don't have to know me well kasi nadala nako .. OO ! nadala nako . Ipapakilala ko yung buong ako , ipapakita ko kung sino ako but at the end iiwan parin ako .. mali :( iniwan parin ako . Alam ko naman  kapag namahal ka masasaktan ka kasi part yun ng love . Walang nagmamahal ang hindi nasasaktan .Well di naman ako pinaasa . Hindi din ako ipinagpalit . Nagsawa at napagod lang siya kaya ayun iniwan ako . Pwedi ko naman siyang bigyan ng space ha !? Kung gusto niya ng cool off ibibigay ko naman pero  bakit ganun ? biglaan ?!

KUNG GAANO KADALING BITAWAN ANG SALITANG MAHAL KITA GANUN DIN KADALING BITAWAN ANG SALITANG PAALAM NA .

 Yan ang hirap kapag nagmamahal ka , kapag gusto ka nila dapat makuha ka nila at kapag ayaw na sayo tatakbuhan ka nalang . 

********************************************************************************************


When someone walk out in your life, let them. There's no use in wasting your time on people that live you . What you make in yourself and in your future  is no longer tied to them . Yeah , you may miss them, but remember you weren't the first one to give up.

Hello , My  name is  Kyle Vincent Alfredo . I'm 20 years old hindi nako nag aaral dahil may business ako , may shop ako ng cellphone accesories and cellphone repair shop na din siya sa isang mall  .Simpleng tao lang naman ako ee , kagaya lang din ng ibang mga lalaki  tumatambay , nagdodota naglalaro din ng mobile legend pati nga lineage nilalaro ko  lalong lalo na nagmamahal din ako, pero yan  yang salitang PAGMAMAHAL na yan ang hindi ko kayang paglaruan . Nakakalungkot nga lang  isipin na kahit hindi ko kayang paglaruan ako kaya niya akong paglaruan . Sineryuso ko naman , sinunod ko naman gusto niya ,minahal ko siya sa abot hindi nga lang sa abot sobra sobra pa yung tipong kunti nalang para sa sarili mo .Paano nga ba ako nawasak ? Well , ipinagpalit lang naman ako sa crush niya . Ako nga maraming crush pero ni minsan hindi ko iniisip na ipagpalit siya sa mga yun kasi nga kapag sinabi mong IKAW LANG ANG MAHAL KO , DAPAT SIYA LANG . Bakit mo liligawan , bakit mo sasabihan ng I love You , bakit ka gagastos at bakit ka magtitiis kung iiwan mo lang din . Kaya ko siya pinakawalan dahil hindi lahat ng nagmamahal kayang magpakatanga . Kaya ako eto , founding the perfect one at sana this time will be the last time na siya na talaga ang makakasama ko habang buhay and sana this time wala ng heartaches , walang ng iwanan at wala ng sakitan.

WHEN I FOUND YOUWhere stories live. Discover now