CHAPTER 5

14 0 0
                                    

( Go Ha and Wang Yeong)

"Ikaw!!!  Gulat na sabi ni Ha jin sa lalaki.
"Kilala mo ako? Sabi ng lalaki
"Ikaw... Si.... Baek ah... "Mahinang sagot ni Ha jin.

"Bakit andito si Baek ah.. Anong ginagawa niya rito andito din siya sa present katulad ni Wang wook.. Kung ganun may pisibilidad na andito din so Wang so.  Iba ang mukha ni baek ah dahil sa gupit niya at may dala siyang camera halata na isa siyang photo graphic artist. Sa past siya ay magaling gumuhit.

Natigil ang iniisip ni Ha jin ng nag salita ang lalaki.

"Miss OK kalang  ba?
"Kilala ba kita ?tanong sa kanya ni Wang yeong.

"Ako si Go Ha jin. "..sabi ni Ha jin

"Ahh ganun ba,  kilala ba kita? Sabi ni Wang yeong.

"Ano ba dapat ko ba sabihin sa kanya ,kapag sinabi ko ba sa kanya maniniwala ba siya,. Baka sabihin niya nababaliw na ako.
Sa isip ni Ha jin

"Ahh sorry hindi ngayon lang kita nakita. " pag sinungaling ni Ha jin Kay Wang yeong

"Ganun ba..
"Ako pala si Yeong..
" ohh I to panyo gamitin mo, punasan mo yung mga luha mo.,at bakit iniiyakan ang mga paintings na yan?  Tanong sa kanya ni Wang Yeong.

"Ano kasi.... ''Sabihin na sana ni Ha jin ng biglang may nag ring na phone .

"Excuse me maiwan na kita kailangan ko to sagutin... " sabi ni Yeong sa kanya.
At agad na umalis si Yeong at naiwan na mag isa si Ha jin.

Umikot si Ha jin sa loob ng Museum ng biglang nag ring ang kanyang phone at tiningnan niya kung sino I to, at ang mama niya pala. At sinagot niya I to.

"Hello Ha jin nasaan kana?  Tanong ng kanyang mama sa kabilang Linda.

"Pauwi na po ako ma.. "Sabi ni Ha jin sa mama niya.

"Sege ingat ka sa pag uwi.. "Sabi ng kanyang mama

"OK ma bye"paalam niHa jin sa mama niya at agad na binaba ang phone niya. At nag desisyon na umalis sa Museum.

Sumakay si Ha jin sa taxi para makauwi na.
Sa loob ng taxi maraming iniisip si Ha jin.
Dinaanan ni Ha jin ang park at parang may bumulong sa kanya na bumaba sa park ,hindi napigilan ni Ha jin ang kanyang sarili.

"Kuya paki hinto nalang dito"". Utos ni Ha jin sa taxi driver

"Ok ma'am ",sagot ng driver at agad na inihinto ang taxi. At agad din bumaba si Ha Jin

Maganda talaga dito sa park, hindi ko akalain na dati itong paliguan ng mga prinsepe.
At ngayon pasyalan ng mga Tao hindi man lang nila alam ang tungkol dito.

"Teka ikaw.. Hintay may gusto ako tanungin sayo..!  Sigaw ni Ha jin sa lalaki.

To be continue...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 27, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

( Present From The Past )moon lovers season 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon