Chapter 12: No./Babe

2.2K 164 19
                                    

Alex POV

She's BACK. The real ASH is back! Yung Ash na kilala ko, Yung Ash na Kaibigan ko, Yung Ash na hindi mahina. SHE'S FREAKING BACK! Asa school kami ngayon at naiinis ako sa ilong na napaka ingay!

"Heyyy! Ano na? Pupunta ba tayo bukas?" Tanong netong ilong na ito.

Aytt oo nga pala kasama sila kasal nila Rich at Kass Epal kasi si Jack ehh sama sama pa! Pero okay na rin yun kasi napagaan niya ung loob ni Ash hindi na umiyak si Ash. Well medyo? hehe

"Hmm.. Oo." Bored kong sabi. Kakatamad kayssp si ilong.

"Ay na pipilitan lang kung ayaw mo wag na lang! tss! Sayang pa naman ma wawalan ng Pogi sa Kasal kami lang namn nila Jack ang po--aray ahh!!" Sigaw ni Lez.

SINUNGALING ANG LINTEK CUTE KA DI KA GWAPO! dejk

"Sinungaling ka kasi! Saka ang ingay mo leche!" Sigaw ko rin sa kanya.

"Uyyy bawal mag mura dito P*ta!" Sabi niya.

Napa chuckle naman ako. Nakakatuwa rin nmn pala sila kasama set aside natin na kaaway namin sila. Ang jolly nila lalo na to jollybee jk.

"Ohh?? Ano saya niyo ahh aga aga nag liligawan!" Pang iinis ni Max.

Wow! Issue ka veh?

"Chee!! Inggit ka lang HAHAHAHA wala kang chikabebs!!" Pang aasar ni Lez.

WAUT WAT? YUCK POTEK! KADIRI CHIKABEBS YUCK MY GUSH!

"Susss! Ako mawawalan? No way bro!Princess come here! Baby girl!" Sigaw nya kay Agatha.

Nagtaka naman kami sakanya. Huh? Sila ba? or Fling fling lang? kasi kilala rin namin na play girl tong babaita na ito eh. Pero virgin si gago HAHAHAHAHAHAHA

"What?! Ikaw may kaylangan ikaw lumapit! Kapal naman ng mukha mo!" Sigaw rin nya habang nakikipag flirt hay! Pero mabait siya kahit ganyan.

"Abaaa!! Don't touch my Girl!!" Sigaw ni Max fun sa kalandian ni Agatha.

"What?! Walang sayo bro!!" Sigaw din ng lalaki na humaharot kay Agatha.

"Meron! at siya yun!!" Turo nya kay Agatha.

What?? Sila ba?? What the hell? Anong pinagsasabi ng mga ito?!

"WHAT ARE YOU SAYING?! ARE YOU INSANE?!" Galit na na sigaw ni Agatha.

"No i'm not! Totoo naman! You're mine!" Pa cool pa ring sabi ni max.

"Aishhh.. Bye babe!" galit nasabi nito sa lalaki. Kawawa naman yung boy. Hay naku Agatha!

"All of you sit down!!" Galit na sigaw nung terror namning prof.

"Neee!!" Sigaw nila.

Twinnie's POV

Nandto na ung prof. Namin at nag si tahimik na rin sila ayy salamat KATAHIMIKAN YES! NAGPUNTA KA RIN SA ROOM NAMIN.

"Psttt! Twinnie!" pangungulit pa rin saakin ni Lez.

"What?! kanina ka pa ah!" Inis ko na sigaw sa kanya.

"Is there a problem there Miss Villanueva?!" Mataray na sabi ng Prof namin.

Matandang dalaga kasi! Ayun always bad trip! Uso ngumiti Miss!

"No Miss." Tanging sagot ko.

"Uyy sige na please! Can i get Alex number?" Pag mamakaawa nang aabi ni Lez.

"Fine. Here." bored kong sagot. Sabay abot ng isang papel.

Sorrt talaga Alex pero ang kulit niya eh! Ayaw mo nun type ka niya! HAHAHAHAAHHA

"Yey thanks!!" Masayang aabi nito.

"Whatever!" Mataray kong aabi.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

UWIAN!! YES FAV WOHOOO!

Ash POV

Uwian na at nag kanya kanya na kami. Pag dating ko sa bahay nag facebook nalang ako pero may Friend Request anong natanggap.

Jack Mariano Added you as a Friend.

Wews. Inaccept ko naman dahil mabait naman na siya. Cold nga lang hehshehshs.

"Ashhh? Gising ka pa ba??" Tanong ni Alex.

"Yess why??" Sagot ko.

Nagulat naman siya. Pano ko nalaman? Anak ng tinapa tumalon eh HAHAHAHA

"Ayy gising nga hhehehe. Ahh pwede ba akong mag share??" Tanong nya ulit saakin.

"Sure." Yan na lang ang tanging sagot ko.

"So ayun nga hehehe." Salamat namn tapos na rin. ang kwento niya lang naman ay sa k-dramang Playful Kiss hay ewan pero maganda raw yun.

"Okay na?? Tapos na?? Labas na Alex antok na ako." Inaantok na sabi ko sabay humikab.

"Ay parang di ka naman naging interesado ehh! Pero okie Annyeong~" Paalam nito.

"Annyeong! Good night." Yan na lang ang nasabi ko at naka tulog na me.

Instragram: @_chellederella

Twitter: @_chellederella

Fb Page: @chellederella / Chellederella stories

High School Warfare ✔ (#thewattys2020)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon