Phần 1
“...ể? Cậu sắp trở lại với anh mình á?”
“Không phải mình đã nói với cậu nãy giờ rồi à?”
Một đồng cỏ rộng mênh mông trải dài về mọi hướng, cứ như thể chạm đến tận cùng thế giới.
Cơn gió nhẹ nhàng lướt qua thảm cỏ, tạo nên từng đợt sóng màu xanh đậm nhấp nhô. Và đứng giữa những làn sóng đang dần lan rộng ra đó là hai cô gái.
Một trong số họ mặc một chiếc kimono trông khá lạ mắt. Trang phục của người còn lại thì trông có vẻ giống một chiếc áo khoác trắng tinh thường dùng trong phòng thí nghiệm.
“Ừm~~, mình biết là cậu có một người anh, với lại lúc nào cậu cũng khoe về anh ấy ngay từ lần đầu mà hai chúng ta gặp nhau nhỉ.”
“Ừ. Anh ấy là một người anh mà một cô em gái như tớ có thể tự hào.”
Cô gái mặc chiếc áo khoác trắng có mái tóc màu nâu sẫm có biểu cảm như đang gặp rắc rối. Mái tóc của cô chạm nhẹ qua vai rồi lắc lư theo gió.
Người kia, cô 『Tiểu Muội』, mặc một chiếc kimono khá lạ đã qua chỉnh sửa. Cô có một mái tóc đen bóng, đủ dài để phủ lên toàn bộ tấm lưng mỏng manh của mình, nhìn cứ như một tác phẩm nghệ thuật. Trên hết là một đặc điểm nổi bật nữa – cặp mắt màu xanh da trời trong suốt và tĩnh lặng cứ như một viên ngọc lưu li[1].
“Tiểu Muội đã đợi ngày này lâu lắm rồi. Cuối cùng cũng có thể được sống chung với Nii-sama[2]. Cậu có hiểu được cái cảm giác của một cô em gái, suốt 8 năm nay, l~ú~c~n~à~o~~ ~~ ~~ ~ cũng đợi chờ ngày hôm nay không?? Mà thôi, Rucchan không phải là em gái nên không thể nào hiểu được đâu.”
“...ể? Chắc không phải có mỗi Rui-chan là thấy những gì mình vừa nghe hơi bị lạ đâu nhở?”Cô có vẻ không thể xem những lời mình vừa nghe chỉ là—bị chia cách với người mà mình yêu quý— được.
Rucchan, Saionji Rui, hiện ra trên mặt cô là một biểu cảm còn khó xử còn hơn cả lúc nãy.
Nhìn thấy biểu hiện của bạn mình, Fuyuki thấy có chút hối hận vì sự bốc đồng nhất thời của mình.
“Không có lạ chút nào đâu, mỗi một giọt máu, mỗi một sợi tóc của Tiểu Muội đều tồn tại là vì nii-sama. Và mọi thứ của nii-sama, từ đầu cho đến chân, đều thuộc về Tiểu Muội. Không phải chuyện đó rất bình thường hay sao?”
“Không hề, mình chưa từng nghe chuyện gì như thế cả. Mà còn nữa, không phải anh em như thế hơi bị đáng sợ sao?”
“Thô lỗ quá đi. Rucchan thì biết gì về em gái chứ?”
“Tất nhiên là Rui-san không phải là em gái, nhưng mà ít nhất thì Rui-san cũng biết là chuyện đó rất là kì lạ.”
Dạo gần đây——cô bắt đầu nghĩ rằng cô bạn thân nhất của mình đã thật sự yêu anh trai mất rồi.
Kể từ khi gặp Fuyuki, cô đã nghe rất nhiều chuyện về anh trai của cô ấy, ai đã nghe rồi chắc chắn sẽ chú ý việc đó.
Quả đúng như vậy, Karasuba Fuyuki là brocon, hơn nữa còn là cấp độ vô phương cứu chữa.
Đúng là nhỏ có thân hình khá nhỏ nhắn, nhưng chắn chắc mười mươi rằng người khác giới sẽ bị nhỏ hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Light Novel) Kasou Ryouiki no Elysion
Hành độngTenryo Taiga, một tên anh trai vô đối trong khoảng đánh nhau. Tenryo Fuyuki, một cô em gái vô song nếu nhắc đến sở trường lập trình. Cặp anh em vốn bị chia cắt 8 năm trời nay lại về chung sống dưới một mái nhà, ấy vậy nhưng lại gặp phải rắc rối - th...