Chương 1: Chuyển nhà, Trường học và Thế giới ảo

137 1 0
                                    

Phần 1

Một thành phố ở vùng xa đã có sự phát triển đáng kể trong mấy mươi năm gần đây.

Yếu tố quan trọng trong việc phát triển của nơi này chính là sự hiện diện của tập đoàn 《Kiritou Group》 có trụ sở đóng tại đây.

Thành phố này đã không còn được quản lý bởi chính phủ do sự xuống cấp trầm trọng, thay vào đó tập đoàn Kiritou đã tiếp quản nó và nơi đây đã nhận được rất nhiều lợi ích.

Từ việc khánh thành các trường học mới, đến việc đặt nền tảng cơ bản cho Elysion, vốn là cuộc sống thứ hai của rất nhiều người. Cứ như là Kiritou đã phủ bóng lên mọi thứ vậy.

Bởi lý do đó, nơi đây giờ đã được gọi bằng cái tên: Thành Phố Mới.

Và lúc này đây, ở tại thành phố đó, một chàng trai đang bắt đầu cuộc sống mới của mình——

“Này cậu, cái túi trên lưng cậu là gì thế?”

“A, đây chỉ là một thanh kiếm tre thôi mà? Không có gì nguy hiểm đâu ạ?”

Cậu ta bị cảnh sát hỏi thăm trước nhà ga.

Trạm ga là con đường phổ biến để vận chuyển trái phép các hàng hóa nguy hiểm, vậy nên chốt chặn của cảnh sát được đặt ở nơi có lưu lượng người qua lại đông nhất.

Ngay trước buổi trưa, một viên cảnh sát đang quan sát cổng soát vé đã trông thấy một cậu trai. Mặc dù quần áo cậu mặc trông rất bình thường, thứ trên lưng cậu lại là một cái túi dài gần một mét——trong thời buổi hiện đại bây giờ hiển nhiên là phải thận trọng với những thứ mờ ám như vậy.

“Một thanh kiếm tre à? Thế sao nó lại nặng quá vậy?”

“Ừm〜...để coi, nó nặng tại vì phần lõi bên trong được làm bằng kim loại đấy! Vậy nên cảm giác khi cầm rất tuyệt ạ!”

“Ờ, mất thời gian quá, sao cậu không đưa tôi xem thử luôn?”

".................."

".................."

“...vĩnh biệt!!”

“Này nhóc! Đừng có chạy chứ!”

Nhưng dù có la hét đến mức nào, anh ta vẫn không bắt được chàng trai kia.

Cậu không thể rút ra vì đó là một thanh kiếm cực kỳ nguy hiểm. Việc cậu mang được nó đến đây đã là một phép màu rồi.

Chàng trai, người đang vội vã băng qua đám đông——chính là Tenryo Taiga.

Vừa mang theo một thanh nodachi có trọng lượng vài kg, cậu vừa chạy nhanh như gió, cắt đuôi viên cảnh sát đang đuổi theo phía sau chỉ trong chớp mắt.

Sau khi đã băng được qua dòng người, cậu vẫn tiếp tục chạy cho đến khi đã cách xa chỗ đó, rồi cậu mới bắt đầu thở lấy hơi.

“Hàà~~ sao mà tự dưng bị phát hiện thế không biết. Thanh kiếm này đúng là nổi bật thật, lúc còn ở nhà Renjou mình đã không để ý vì nghĩ chuyện này là bình thường.”

Thực ra thì cậu trai này có hơi bị thiếu thốn thường thức một tí.

“Hờ, nếu bị ép buộc thì mình đành phải dùng đến vũ lực vậy. Dù sao thì đó cũng chỉ là cảnh sát thôi.”

(Light Novel) Kasou Ryouiki no ElysionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ