Chương 3: Hăng hái, và một cơ hội gặp gỡ

63 2 0
                                    


Phần 1

  "...được rồi, đã xong!" 

 Một buổi sáng trong tiết trời xuân ấm áp.

Không khí thoải mái buổi sáng hôm nay đủ sức để thổi đi cảm giác nóng bức mà họ trải nghiệm trong Elysion ngày hôm qua.

Trên tầng hai của quán cà phê 《Thiên Đường》, một cửa hàng tọa lạc ở một góc của Thành phố mới, trong căn bếp của nhà Saionji.

Một cô gái với cơ thể quyến rũ trong chiếc tạp dề màu hồng, thực hiện một tư thế ăn mừng sau khi hoàn tất kiệt tác mà mình bỏ công ra làm từ lúc sáu giờ sáng.

Bố cô đang chuẩn bị làm việc ở tầng một, còn mẹ cô thì đang xử lý những hóa đơn thực phẩm trong văn phòng.

Thường thì sáu giờ sáng Rui vẫn còn đang trên giường, nhưng không biết sao hôm nay cô lại thức dậy sớm trong lúc dụi đôi mắt ngái ngủ của mình.

"Mất cả tiếng đồng hồ luôn. Mình không biết chừng này có đủ không, nhưng... đúng là rất ngon, dù cho mình là người nấu."

Rui cất tạp dề đi và bắt đầu dọn dẹp.

Bây giờ là bảy giờ sáng, hai anh em chắc sẽ đến đây sớm thôi. Trước lúc đó cô phải chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng.

"Fufufu."

Khuôn mặt của cậu ấy trong lần đầu gặp mặt, cô vẫn còn nhớ vẻ ngạc nhiên và ấn tượng khi cậu thấy cô trong bộ đồ hầu gái.

Cô đã rất ghen tị với đôi mắt màu xanh da trời của nhỏ bạn thân. Và khi nghĩ đến việc màu mắt của cậu cũng giống như em gái mình, tim cô bắt đầu đập nhanh hơn.

Cậu ấy không quen với con gái, phản ứng của cậu lúc nào cũng rất dễ thương. Tuy nhiên, khi cầm thanh kiếm lên thì cậu lại rất hoang dại và mạnh mẽ, như thể cậu cũng giống với lưỡi kiếm sắc bén của mình vậy.

Mỗi ngày đều vui hơn từ khi cậu đến đây, thời gian mà cô được ở bên cậu ấy thật tuyệt vời.

Và rồi, giờ đã đến lúc bắt đầu một ngày thú vị khác——

"Ưưư... đau đầu quá..."

"Này này, đừng có than vãn nữa. Đây, tựa vào anh mà đi."

"Em chóng mặt quá... Nii-sama, cõng em đi."

"Chỉ khi không còn cách nào khác thôi."

Hai anh em đang bước đi dưới bầu trời xanh quang đãng để đến ăn sáng ở chỗ người bạn thân của họ.

Vì Fuyuki bị say và phải đi ngủ sớm, Taiga đã có thể được ngủ ngon cho đến tận lúc bình minh.

Nhưng mà, em gái cậu giờ lại không được như vẻ tươi tắn của bầu trời buổi sáng, vừa dùng tay giữ lấy đầu với khuôn mặt tái nhợt, nhỏ vừa bước đi trong lúc tựa vào anh mình.

Nói cách khác, nhỏ đang bị mệt sau cơn say. Mặc dù nhỏ chẳng uống một tí rượu nào cả.

"Tiểu Muội mệt quá... Onii, cõng em."

"Em lại chuyển sang chế độ con nít nữa rồi à?"

"Hàà... Nii-sama, đúng rồi, là Nii-sama. Em phải cẩn thận mới được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Light Novel) Kasou Ryouiki no ElysionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ