Chương 2: Trận chiến đầu tiên

85 1 0
                                    

Phần 1

-*bíp bíp bíp bíp*

"...fuahh?"

Một âm thanh ồn ã vang lên, ngay lúc nhận ra đó là tiếng đồng hồ báo thức, ý thức của cậu nhanh chóng trở về.

"Sáng rồi hở."

Cậu cảm nhận được bầu không khí mơ màng sau khi thức dậy, rồi cậu nhìn về phía mặt trời đằng đông vẫn chưa mọc lên cao nhưng đã rực rỡ chiếu sáng phía chân trời.

Một cơ thể mềm mại và ấm áp đang nằm bên cạnh tay của cậu cử động theo những lời mà cậu nói.

"Ưmm, ngủ với em..."

Cậu vuốt ve mái đầu của em gái mình, nhỏ có một khuôn mặt rất dễ thương khi say giấc.

Mặc dù chính nhỏ là người đã làm phiền cậu tối hôm qua, môi trường mới đã khiến nhỏ cảm thấy mệt và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Tuy nhiên, là người bị nhỏ ôm lấy suốt cả đêm qua, Taiga đã gặp rắc rối với những hơi thở ngọt ngào của nhỏ và gần sáng mới chợp mắt được một chút.

Mình chỉ ngủ được có mỗi một tiếng... hờ, đành cố gắng vậy.

Cậu nhẹ nhàng rời khỏi phòng ngủ để đảm bảo không đánh thức nhỏ dậy.

Dù đã là tháng Tư, không khí buổi sáng vẫn còn vương lạnh. Taiga đi băng qua phòng khách để đến chỗ khu vườn rộng lớn đặc quyền của căn hộ tầng trên cùng, đã được hai ngày rồi nhưng cậu vẫn khó có thể nói là cuộc sống mới của mình đã bắt đầu đi vào quỹ đạo được.

"Fuwa~, trời đẹp thật."

Bước ra ngoài với bộ đồng phục tập luyện của mình, cậu nhìn ra xung quanh từ tầng thứ mười lăm. Khu vực này toàn là nhà cao tầng, dù cậu có nhìn kiểu nào thì vẫn như nhau cả.

"Được rồi, bắt đầu bài tập buổi sáng thôi."

Rút thanh kiếm tập ra từ vỏ kiếm, Taiga bắt đầu tập luyện trong buổi sáng thanh bình.

"Chào buổi sáng, Nii-sama. Mới thức dậy mà sao nhìn anh tươi tắn thế."

"Hử? À, Fuyuki. Chào buổi sáng."

Câu chào của em gái cậu vang lên sau khi cậu vung kiếm được gần một nghìn lần. Bây giờ trời đã sáng hẳn, trải dài bên dưới là thành phố nhộn nhịp người xe.

Cậu tra thanh kiếm vào vỏ rồi dừng lại.

"...nhiều mô hôi quá, có cả hơi nước bốc lên luôn."

"Ừm, tập luyện mà lại. Mà mấy giờ rồi ấy nhỉ."

"Gần bảy giờ thì phải, cũng chưa cần phải vội đâu*. Anh đi tắm đi, Tiểu Muội cũng phải chỉnh trang lại nữa."

Tiết học đầu tiên trong trường ở Nhật bắt đầu vào lúc 8 giờ 30, tha hồ ngủ nướng~ :v

"Hiểu rồi."

Hiển nhiên là vì trời lạnh. Mặc một chiếc áo khoác phía trên bộ đồ ngủ, Fuyuki bước về phòng.

Sau khi lau mồ hôi bằng khăn, Taiga đi thẳng đến phòng tắm. Cậu ném bộ dougi của mình vào máy giặt, bật chế độ phun sương rồi bấm nút khởi động, sau đó cậu nhanh chóng rửa trôi phần mồ hôi còn đọng lại trong buồng tắm.

(Light Novel) Kasou Ryouiki no ElysionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ