C H A P T E R - 7
"Tulong *cough *cough tulungan niyo koooo! *cough mommy *cough daddy andito po*cough akooo!"
sigaw lang ako ng sigaw pero parang walang nakakarinig sakin.
umiyak lang ako ng umiyak ng marinig kong may tumatawag sa pangalan ko.. si daddy?
"anaaak, orangeee! andito si daddy asan kaaa?" si daddy andito na si daddy?
"daddy anditoooo po *cough akooo"
nahihirapan na ko huminga at konti na lang mawawalan na ko ng malay :'(
"anaaak nasan k-ka?! *cough"
"daddy andito po ako sa hagdanaaaan! *cough *cough"
pero wala ng sumagot nung sinabi ko yun, nakarinig ako ng malakas na kalampag nakita ko'ng unti-unti ng nasisira yung mga gamit namin
si daddy nasan naba siya? :'( sigaw lang ako ng sigaw pero di na sumasagot si daddy hanggang sa mawalan na ko ng malay dito sa hagdanan dito na kase ako natrap
lord eto na po ba katapusan ko? lord kukunin niyo na po ba ko?
unti-unti na ko'ng nanghihina ng may marinig akong yabag ng taong papalapit sakin at narinig kong tinawag niya ko.
"orange wag kana matakot andito na ko hindi kita pababayaan"
ikaw? parang kilala kita, parang nakita na kita..
Pilit ko'ng minumulat ang mata ko at pilit kong inaalala kung sino siya pero...
-
"anaaaaak! gising nananaginip kaaaa!" mommy
waaaaa! huh. panaginip?!
"mommy?!" yumakap ako kay mommy habang pilit na hinahabol ang hininga ko.
Pawis na pawis at kinakabaduhan rin ako.
Panaginip? panaginip lang akala ko totoo na, hindi kaya yun yung nangyari nung nakaraang taon na naaksidente ako?
"oo anak na nanaginip ka, sigaw ka ng sigaw diyan akala ko kung ano na nangyayari sayo pinakaba mo ko" paliwanag niya habang nakahawak sa dibdib niya.
"sorry maaa" sabay tayo diretso sa banyo at nag hilamos
Nakatingin lang ako sa salamin habang pilit inaalala kung sino yung lalaki sa panaginip ko.
"bumangon kana at sumabay samin ng lola mo mag almusal maagap kameng aalis para mag grocery, at sabi ng lola mo wala daw kayong pasok dahil may mga nag cacamp daw sa school niyo"
Oo nga pala, 5 days kaming walang pasok dahil may mga dayo sa school namin at ginagamit nila bawat room para gawing kwarto -.-
at 5 days din akong bakasyon! YES \m/ may time na naman ako para mag PARTY :D
"opo ma susunod na ho"
"anong ma! sexy! feeling mo naman sige na bumaba kana!"
"WHATEVER FEELING MO DIN" sigaw ko, akala ko ok na ulit siya hindi pa pala >.<
Pag katapos kong mag ayos ng sarili bumaba na ko at sumabay sa kanilang kumain.
-
Umalis na sila mommy at lola as usual loner na naman ako at mga katulong na naman ang kasama ko.
Ang boring naman dito sa bahay puntahan ko na lang kaya si bestfriend.
Matex nga, :)
To: BFF Lelay ^^
BINABASA MO ANG
Wishing Stairs ( KathNiel )
Fiksi RemajaMasama ba'ng mag mahal ng isang katulad mo o sadyang hindi lang pwede ang nararamdaman ng puso nating dalawa. Oo anghel ka tao ako, pero hindi hadlang yun sa pag mamahalan nating dalawa at kahit ano kaya ko'ng gawin makasama lang kita. Kailangan ko...