Chapter 7

86 15 6
                                    

Zim's POV

Hindi ako makatulog. Nararamdaman ko pa rin yung halik lexx sakin. Urghh.

Aisshhhh..hindi ko pwede.. Zim si creamy ang mahal mo at mamahalin mo wala ng iba. Sya lang dapat ang hahalikan at yayakapin mo. Wala ng iba. Si lexx? Kaibigan sya ng girlfriend mo kaya hindi pwede kasi mahal mo si creamy ayaw mong saktan si creamy okay?..

Hayssss..sana bukas matino na ulit ako.. kailangan kong mag sorry kay creamy sa nangyari kanina.




KINABUKASAN...naglalakad ako papasok sa school ayaw ko mag kotse. Gusto ko sabayan si creamy at mag sosorry ako.

Pano ba ang sasabihin ko? Ahmm.. ahem ahem.. creamy im sorry for what i did yesterday!..aishhh.. creamy are angry ?.. creamy can i kiss you?..MALI MALI ano ba to?haysss.. nakakainiss!!

Ahyy kalabaw!! Gulat kong sabi.

Oh? Zim kanina pa kita tinatawag parang wala kang naririning.. ang lalim pa ng iniisip mo!..she said and acting like shes sad.

Nothing. tipid kong sabi

Umuwi ka na pala kahapon after what happened. Again im sorry. I just want to feel like theres still one who love me. She said.

Forget about that shit lexx. I understand me and creamy loves you. Always. I said.

Yah palagi mong sinasabi sakin yan. Hindi ko yan makakalimutan. She said while laughing.

Yah i did.. napatawa nalang din ako

Tss. Oo na. Sabi ko habang nagpipigil tawa.

So lets go? Sabay na tayo!. Sabi nya kaya napa tango nalang ako.

At nag usap kame hanggang makarating sa school. Napapatawa ako sa mga sinasabi nya. Hindi matanggal yubg ngiti ko habang nakatingin saknya habang tumatawang nagkwekwento. You so stupid Xander sinayang mo si lexx.



Creamy's POV

Nakita kong magkasama si lexx at Zim na naglalakad papasok sa school masaya silang nag kwekwentuhan. Yung ngiti sa labi ni Zim hindi mawala habang syay nakatitig kay Lexx na para bang sobrang ganda at ngayon nya lang nakita.

Actually nasa likod nila ako kanina. Pero hindi na ko nag abala pang tawagin sila dahil hindi naman ako moment wrecker.

Alam mo yung sobrang sakit sobra sobra.. una nakita ko silang nag hahalikan.. pangalawa mag kasama silang papasok sa skwela habang nakaguhit ang ngiti sa kanilang mga mukha.

Ngayon ko lang nakita na ganyan kasaya si Zim sa 3 taon naming mag karelasyon ngayon lang sya ngumiti ng ganyan. Ako na girlfriend nya hindi ko nasilayan ang ganyang ngiti sakanya pero sa bestfriend ko sobra ang ngiti nya.. ewan ko ba ang sakit. Sa mga tingin palang ni zim kay lexx talagang iba na eh..

Natiis ni zim na hindi ako makausap ng isang buong araw. Tapos hindi ko pa sya kasabay. Sobrang sakit na.

Nandito ako ngayon sa hallway mukhang ihahatid ni Zim si Lexx sa room nya. Yah tama ako ihahatid nya nga.

Nung nasa tapat na sila ng room ni lexx nag paalam na sila sa isat isa at biglang lumapit si lexx kay zim at hinalikan ito sa labi mga 5 seconds din hindi ko alam kung nag respon ba si Zim.. isa lang ang alam ko SOBRANG SAKIT.

nakita ko si Zim na papunta na sa room nya kaya dali dali akong nagtago. Pag kadaan nya nakita kong nakangiti syang naglalakad. Hindi nya man lang naramdaman ang presence ko. Dahil ba sa sobrang kilig nya?..

Fast forward

Uwian na palabas na ako ng room sobra ang ngiti ko kasi makakasama ko na si Zim pero laking gulat ko ng wala sya sa tambayan nya pag hinihintay ako.

Ilang oras na akong naghihintay. Umaasang susunduin ako ni Zim pero wala.

Miss gabi na bakita nandito ka pa? Umuwi ka na. Pagagalitan ka sainyo!. Sabi ni kuyang guard na mataba.

Yess sir. Walang gana kong sabi at naglakad na papunta sa bar ayaw ko munang umuwi.

Pag kapasok ko sa bar maingay. Dirediretso ako sa bar tender at nag order ng inomin. Actually ngayon lang ako nakapasok ng bar. Wala akong alam sa mga inomin na ganito kaya ang pinili ko nalang ay ang tequila maganda pangalan eh tska mahal. Nag pa assist ako ng VIP . So nandito ako ngayon magisa sa taas . Nakikita ko yung mga ginagawa ng iba na naghahalikan, sumasayaw, nakikipaglandian, at iba pa.

Dumating na ang order ko kaya dali dali ko tong binuksan at napatigil ako nong nagsalita ang waiter.

Miss dahan dahan ka lang studyante ka pa masyadong matapang yang iinomin mo . Sabi nya at inismiran ko lang sya



Tuloy tuloy ang paginom ko sa alak na to. Dalawa na ang mga taong nakikita ko.. ang bigat narin ng talukap ng mga mata ko..

Tuloy tuloy narin ang pagbagsak ng luha ko ..

Naubos ko na ang alak ko at nagkalat ang mga bote sa dami kong order. Ayaw na akong bigyan dahil masyado na daw malakas ang epekto sakin at bata pa daw ako.

Kanina tinext ko si tita ko na ipadala yung sasakyan sa harap ng isang kainan dito sa tabi ng bar.

Pumasok ako sa kotse at pinaharororot ang sasaknyan.wala na akong pakialam sa mga stop lights dirediretso lang ako hanggang sa wala na akong makita kong hindi ang ang isang puno na papalapit ng papalapit sakin at pagkatapos non ay nagdilim na ang aking paningin wala na akong makita kundi itim.


End of chapter 7
A/n: hinabaan ko dahil maliit lang yung sa chapter 6 HAHAHA

When I Love You [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon