Zim's POV
Pinagmamasdan ko yung baboy kong gelpren na naglalakad paalis dahil nakuha nya na yung paborit book nya..mahal na mahal nya yung otor na gumawa non. Umiyak iyak pa nga sya nong M.I.B.F dahil hindi sya makapunta kasi nasaktohang exam nila for first grading.
Flashback
Naalimpungatan ako dahil sa ingay ng doorbell dito sa condo ko nakakainis puyat palang ako tapos ang aga aga ng gigising..
Tumayo ako at tinignan kong sino ito-- Si Creamy piggy pala to pero bakit namamaga yung mata nya?..
Babe!!sabi nya habang tumutulo ang luha nya..binigyan ko naman sya ng why~are~you~crying? Look.
Babe!! Huk*huk* M.I.B.F ngayon babe pupunta yung mga asawa at nanay ko don. Babe! Gusto kung pumunta pero exam namin!!huk*huk*
Actually palaging ganito si creamy pag MIBF
Kaya sanay nako.Pinipigilan ko yung tawa ako kasi--sh*t lang ang O.A pero cute ang gelpren ko.
Alam mo babe*lunok ng tawa* ang gwapo ko.hindi ko na mapigilang matawa kasi alam kong pulang pula na ko.. tawa ako ng tawa habang si creamy piggy ay iyak ng iyak mas lalong umiyak at binigyan ako ng napakasamang tingin kong nakakamatay lang ang tingin dead on the spot na ko for sure.
Oh ano? Pinapatawa lang kita.sabi ko pero ang totoo inaasar ko sya kasi wahhh nakaganti na ko sa baboy na to pagkatapos nya akong kagatin kahapon.
Sorry. Pero hindi ako natawa!.sabi nya habang napaluha nanaman .
Kaya niyakap ko sya oa ang gelpren ko pero mahal na mahal ko. Sa wattpad lang naman sya ganyan ka oa ayyy wait-- pati pala sa pagkain
Sorry babe! Dont cry na! Next next next year siguro makakapunta ka na hahaha.kinagat nya ako sa braso sobrang sakit may laway pa na naiwan yakk!
End of flashback
Tumakbo ako palapit sakanya at inakbayan sya sabay sabing..Babe why so piggy and ugly?
Reaction nya? NORMAL lang parang walang narinig tinignan nya lang ako at ngumiti!
Hayss nakakainiss pano ba ako nag papalambing dito sa piggy na to---alam ko na
Babe mamaya date tayo. I said with a sweet tone.
Im sorry Zim marami pa akong projects. Sabi nya with a serious face.
ahhh ganon pala ah.. cge
Ahyy sayang balak ko pa naman sanang i- pumunta kang national books store at mag aarcade tayo at sympre sa paborito mong greenwich tayo kakain yung LASAGNA ang kakainin natin.
Tama kayo. Ganyan lagi ang ginagawa namin ni creamy tuwing magdadate kame.. hindi sya katulad ng mga babae na pag magdadate shopping dito shopping doon.. bili nyan.. bili non.. sya yung pinaka unique na nakilala ko..
Hmm pag iisipan ko. Cge pumasok kana baka pagalitan ka nanaman ni Mrs. Ramos sungit panaman non.sabi nya ng may pag babanta..sh*t i forgot si mdm. Ramos pala ang subject teacher ko ngayon at shemss MATH pa ah.
Cge babe alis na ko. Sunduin nalang kita mamayang lunch okay?. I said
Yah Zim bye.. study hard dont landi landi or elese i will kalbo kalbo you !understand?sabi nya habang seryoso
Shett ang sadista nyaaa..
Perooo--kiniss nya ako ---sa --cheeks kayo naman never pa kame nag kiss sa lips kahit smack were to bata pa noh hahaha
Wag ka matakot babe gagawin ko yun bye.. alis kana dali.. i love more..sabi nya habang tinutulak ako paalis
I love you continental universal dreamworks. Babe.tapos nag lakad na ko paalis siguro kinikilig pwet non hahaha
End of chapter 2
A/n: di sana ako mag uupdate kaso naawa ako sa sarili ko binasa ko yung una tapos bitin talaga kaya tinuloy ko na kahit lutang talaga ako 😂 oo ginamit ko ang school ko at ang kilalang teacher sa BVANHS na kinakatakotan ng mga studyante sa taglay na sungit neto. Pero story lang naman
BINABASA MO ANG
When I Love You [ONGOING]
RomanceWhen i say i love you. I mean it When i love you. I care for you When i love you. Ive missed you But when you hurt me. (I will kill you, biro lang)" I HATE YOU"