Mặt trời mọc, mặt trời lặn

2.2K 168 24
                                    

Note : Mình muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những bạn đang mong chờ phần tiếp theo của truyện Khi đầu gấu yêu đầu gấu. Mình viết one-shot này để xin lỗi và cảm ơn các bạn đã không ngại mà đợi mình. Mình hứa sau khi nhẹ gánh học hành, mình sẽ viết bù và viết nhanh, không để các bạn đợi lâu. Cảm ơn !





Môi dính môi, chăn quấn chặt quanh người, Doflamingo âu yếm em trai mình.

Theo một nhịp điệu chậm rãi và chắc chắn, môi gã bấu mút, lưỡi gã luồn vào trong khoang miệng, quấn lấy lưỡi của Rosinante.

Không khí lạnh lẽo của mùa đông trong căn phòng rộng không hề khiến hơi nóng hừng hực tỏa ra từ hai thân thể giảm bớt. Người đàn ông tóc vàng cúi xuống, mơn trớn cần cổ ửng đỏ của người yêu. Rosinante là người duy nhất gã thực sự yêu thương, người duy nhất gã thực sự muốn chở che và bảo vệ. Và kể từ ngày hắn trở về với gia tộc, Huyết luật đã ra đời để thiếu gia Doflamingo có thể đẩy hắn tránh xa những rắc rối và hạn chế tối đa sự xuất hiện liên tục của những vết sẹo mới trên người hắn. Rosinante rất vụng về. Hắn luôn luôn vụng về trong tất cả mọi thứ, kể cả trong cách thể hiện tình cảm với anh trai mình. Nhưng sự vụng về đó là một điểm vô cùng quyến rũ ở hắn mà Doflamingo không thể phủ nhận được. Gã yêu sự phản kháng yếu ớt và lúng túng của hắn khi gã nắm tóc hắn và hôn hắn một cách thô bạo, hay khi gã đè nghiến hắn xuống và tiếp tục lột tung chiếc áo vừa mới đơm lại cúc của hắn. Mỗi buổi sáng, khi gã thức dậy, yêu cầu đầu tiên gã đặt ra cho người tình của mình là gã phải được tự tay trang điểm cho hắn. Gã sẽ cầm thỏi son, bàn tay to lớn nâng cằm người đối diện, tay kia chậm rãi phủ màu đỏ lên đôi môi đầy đặn và gợi cảm của em trai. Nhưng khoảnh khắc đó cũng không kéo dài được lâu vì ngay sau đó môi của hai người sẽ lại quấn lấy nhau, màu đỏ lem ra hoà quyện với màu đào của da thịt.



Đôi khi, trong một phút tĩnh lặng, Rosinante sẽ hối hận vì đã để bản thân lún quá sâu vào tình yêu của anh mình mà quên đi vai diễn của hắn. Cái danh " Corazon" là giả, nhưng trái tim của hắn là thật. Cứ vài tuần một lần, sau bữa tối, Doflamingo sẽ ghé sát tai hắn, thì thầm một mệnh lệnh đơn giản : " Tối nay làm tình". Câu từ của gã, cũng như những lúc gã mây mưa trên giường đều thô như vậy, không hề hoa mỹ hay cầu kỳ. Chính điều đó lại khiến con quái vật có sức hấp dẫn khó cưỡng. Và Rosinante chưa bao giờ có thể trái lệnh anh trai. Đúng như lời hẹn, hắn sẽ đến phòng gã, đến rất muộn, và họ sẽ làm tình cho đến bình minh. Hắn biết Doflamingo muốn hắn đến muộn vì trong khoảnh khắc đầu tiên của một ngày mới, anh trai hắn sẽ cảm thấy được tái sinh lần nữa. Gã không ngủ, gã sẽ chỉ nằm đó, ngắm từng tia nắng lan toả trên da thịt của em trai. Gã cảm thấy được yêu. Rosinante là mặt trời của gã, là một bà hoàng mà trái tim gã bí mật tôn thờ. Người em cũng cảm nhận được sức sống hoang dại và mãnh liệt khác thường của anh trai mình khi hai người ở gần nhau. Hắn day dứt với tội lỗi của chính mình, có lẽ hắn không xứng đáng đón nhận tình yêu này.









Dressrosa, bốn giờ sáng.

Cả gia tộc Donquixote ráo riết chuẩn bị cho cuộc tiếm ngôi lịch sử.

Doflamingo ngồi bên cửa sổ. Mặc cho không khí náo loạn bên ngoài, gã không hề tỏ ra hả hê hay phấn khích trước những sự kiện đã, đang và sẽ xảy ra. Gã chỉ lặng lẽ dựa lưng vào tường và suy nghĩ.

Doflamingo gần như đã quên hết về kẻ phản bội. Một tên phản bội thì không đáng để nhớ. Tất cả những gì còn lại trong ký ức của gã là màu mắt xanh như mặt biển và những cuộc mây mưa trong ánh bình minh. Đó là những thứ mà dù có trải qua bao nhiêu biến cố, dù tay có nhuốm máu bao nhiêu lần, dù cố gắng gột rửa mức nào cũng không sao quên được. Mặt trời đã mọc, một ngày mới bắt đầu và cũng là khởi đầu mới cho cả gia tộc. Ánh nắng nhuộm vàng bầu trời Dressrosa. Ngắm nhìn vầng mặt trời đỏ ối, Doflamingo bất giác thở dài. Mặt trời trong lòng gã đã lặn và chẳng bao giờ mọc từ lâu lắm rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ