Văn án
Cao Nhiên chết chìm bỏ mình, từ bình hành thế giới trong nước tỉnh lại.
Thu được cơ hội sống lại, Cao Nhiên cảm thấy may mắn, hắn quyết định học tập cho giỏi, Thiên Thiên hướng về phía trước, nhưng ở mỗ thiên phát hiện mình có một năng lực, khả dĩ ở một ít người trên người của thấy một khối hắc ban.
Cao Nhiên nhìn chằm chằm hắc ban khán, thấy được những sát đó lục, máu tanh, tử vong, xấu xí, tham lam, tội ác... Sở hữu không muốn người biết, lặng yên hư thối có mùi gì đó.
—— ta biết bí mật của ngươi.
Người mang dị năng trọng độ chứng mất ngủ người bệnh học sinh thụ VS thô ráp ngạnh hán thích làm nũng ái mặt đỏ hình cảnh đội trưởng công
—————— xin miễn bái bảng, xin chớ đăng lại
1: Chủ thụ
2: Tác giả ăn khớp tử, sổ thu chi, ngốc nghếch văn, thiên hiện thực hướng.
3: Huyền nghi, liên quan đến tham án, phi chính kịch ̣
4:1v1
5: Tác giả đầu óc có hố sâu, cự tuyệt bổ khuyết
6: Toàn văn mất quyền lực
7: Lý trí khán văn, xin chớ nhân sâm gà trống, không hợp khẩu vị, hoan nghênh điểm xoa, cảm tạ.
Ở đây khán ở đây ====== phóng đàn hào: 341040557, muốn dẫn thượng đặt chặn đồ hắc, ta mặc kệ sự, đầu thảng thi, đàn trong có một đám khả ái tiểu tử bạn, sao sao
Nội dung nhãn: Linh Hồn chuyển hoán huyễn tưởng không gian tình có chú ý
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Cao Nhiên, Phong Bắc ┃ phối hợp diễn: Thật là nhiều ┃ cái khác: Huyền nghi, tham án
Chương 1: 01
Thất Nguyệt để, pha huyện.
Bờ sông không có một bóng người, ánh mặt trời chói mắt chiếu vào trên mặt nước, chiết xạ ra kẻ khác ngất xỉu quang mang.
Cây dưới bày đặt một đôi phát cũ hôi dép, nhất kiện xanh biếc hoá đơn tạm văn T-shirt, còn có lên bóng đỏ thẫm sắc khăn mặt, thượng diện thêu một đôi Uyên Ương.
Rầm thủy tiếng vang lên, Cao Nhiên từ trong nước ló đầu ra, đem sờ được hai người Hoàng Hà bầu vứt xuống trên bờ, lại một đầu tài nước vào trong.
Hắn đi xuống tiềm, thấy nhất chỉ không biết danh hắc trùng từ hai bên trái phải thổi qua, phía sau theo một cái rắn nước, xem bộ dáng là muốn ăn điểm thịt giải giải sàm.
Ngay Cao Nhiên chuẩn bị đổi chỗ du trong nháy mắt đó, hình cái đầu là bị vật gì vậy đòn nghiêm trọng một chút, hơi thở của hắn hỗn loạn, uống hảo mấy ngụm nước.
Cao Nhiên không có hoảng, hắn tĩnh táo điều chỉnh hô hấp, nỗ lực trồi lên trên mặt nước ngạn nghỉ ngơi một chút, lại không nghĩ rằng đau đầu tăng lên.
Trước mắt hắn biến thành màu đen, tứ chi như nhũn ra, không thể hô hấp mang tới thống khổ và sợ hãi đang cuốn tới.
YOU ARE READING
Ta đến từ bình hành thế giới - Tây Tây Đặc
Ngẫu nhiênVăn án Cao Nhiên chết chìm bỏ mình, từ bình hành thế giới trong nước tỉnh lại. Thu được cơ hội sống lại, Cao Nhiên cảm thấy may mắn, hắn quyết định học tập cho giỏi, Thiên Thiên hướng về phía trước, nhưng ở mỗ thiên phát hiện mình có một năng lực...