end

214 4 2
                                    

 81|81

Cao Nhiên cầm đèn pin vừa đi vừa kiểm tra bốn phía, hắn đối với thập nguyên đại thôn địa hình chưa quen thuộc, trong đội những người khác cũng là như vậy, cho nên mới liên hệ bên này đồn công an, điều hai gã cảnh sát nhân dân hiệp trợ.

Hoàn riêng cấp hai người bọn họ đều xứng thương.

Bình thường không có gì lớn án tử, xin xứng thương số lần hẳn là rất ít, ứng đối tình huống khẩn cấp kinh nghiệm không nhiều lắm, lẻ loi một mình ở đêm khuya trong ngõ hẻm gặp phải nghi phạm, bị đánh bất ngờ hậu cướp đi thương là có thể...

Cao Nhiên ý nghĩ của mạnh bị kiềm hãm.

Sai!

Cao Nhiên lúc đó dùng đèn pin kiểm tra rồi tên kia cảnh sát nhân dân thương thế, chỉ có nhất vết đao chém, ở trên bụng, khán chảy máu tình huống, vết thương không cạn, trên người không có một chút trải qua tranh đấu vết tích.

Này thái không hợp lý.

Coi như là trị an cảnh sát, cũng bị một ít cơ bản huấn luyện, huống chi là lão cảnh viên, tuyệt đối không thể năng đang đối mặt nghi phạm thời điểm, không làm xuất nhâm hà phản kích động tác, nhìn hắn cái kia thương thế, như là ở tại chỗ sỏa đứng bất động, bị người cấp nhắm ngay món bao tử thẳng tắp thọc một đao.

Trừ phi là người quen, hắn đang khiếp sợ trong nháy mắt đã bị đâm bị thương.

Cao Nhiên dừng bước lại, rất nhanh nhìn quét bốn phía, hôn ám một mảnh, đường nhìn nghiêm trọng bị nghẹt, hắn hồi tưởng trước khi tới xem qua thập nguyên đại thôn địa đồ, nhà trệt chiếm đa số, trung gian hỗn tạp nhà lầu, đột ngột đứng thẳng, ở đây cùng huyện lý bất đồng, ngõ nhỏ khoan lại ngắn.

Cao Nhiên đi lên khán, nơi này có rất nhiều khả dĩ giấu kín địa phương, đi thật tốt, không chừng sẽ bay tới nhất viên đạn, hoặc là nhảy xuống một người cho ngươi một đao.

Tên kia cảnh viên nằm úp sấp ở trong ngõ hẻm, vị trí ở trung đoạn, vết thương đau đớn hội cấp phản ứng của hắn năng lực mang đến nhất định ảnh hưởng, tư duy hỗn loạn, hiện tại lại là buổi tối, hắn rất có thể phán đoán lệch lạc.

Nghi phạm sẽ đi hay không điều không phải phía tây phương hướng?

Nếu như nghi phạm là tên kia lão cảnh viên người quen, cũng là một cảnh viên có khả năng cực đại, vậy hắn thì không phải là người thường, không thể lấy thông thường ăn khớp tới suy lý.

Cao Nhiên biết tên kia bị thương cảnh sát nhân dân hiện tại đã bị mang đi, hắn hiện tại hồi đầu không có ý nghĩa.

Nghi phạm có khả năng hay không điều không phải chạy trốn, mà là...

Ngực bỗng toát ra một cái niên đầu, Cao Nhiên tâm nhảy ra thủy nhanh hơn, hắn sải bước đi về phía trước, chậm rãi biến thành chạy, duy duy ở nơi nào? Phía nam, đối với, nàng ở phía nam!

Cao Nhiên hướng phía bộ đàm rống, gân xanh trên trán nổi lên, "Duy duy gặp nguy hiểm, mau nhượng phụ cận người chạy tới!"

Ta đến từ bình hành thế giới - Tây Tây ĐặcWhere stories live. Discover now