41-60

478 11 1
                                    

 Chương 41: 41

Dương Chí không hút thuốc lá không uống rượu, hắn hai vãn không ngủ, tinh khí thần không được, chỉ có thể ở huyệt Thái Dương hai bên đồ tinh dầu để cho mình tập trung lực chú ý.

Thẩm vấn ngô kế toán thời điểm, Phong Bắc liền đứng ở bên cạnh.

Trong không khí tinh dầu chút - ý vị đậm, Dương Chí bạt nắp bút, bạt hai lần cũng chưa từng rút ra rơi.

Phong Bắc phất tay nhượng Dương Chí đứng lên trạm một bên, hắn ngồi lên, phụ trách tố ghi chép.

Đối diện trung niên nhân chính là ngô kế toán, rối tung tóc vừa được phần eo, xương gò má xông ra, màu da vàng như nến, cánh tay chân sấu da bọc xương, lộ ra khó nén bệnh trạng.

Ngô kế toán trên người có một loại hủ vị, từ trong khung phát ra, trường kỳ giấu kín ở tối tăm không ánh mặt trời địa phương, mốc meo.

Nhưng trên người hắn không có một chút ngoại thương, cũng không thấy vết thương cũ dấu vết lưu lại.

Nói rõ hắn không có lọt vào bạo lực đối đãi.

Phong Bắc hút xong cuối cùng một ngụm yên, kháp ném trên mặt đất cầm đế giày nghiền nghiền, hắn đánh giá sấu cởi hình trung niên nhân.

Vương đông Bình gia ở thiên, trong ngõ hẻm hắn một nhà, đất phòng ở, cũ nát bất kham, lý đẹp lại dễ phát bệnh, không nhân thượng nhà bọn họ xuyến môn.

Các thân thích cũng bất quá đi.

Nếu là không cẩn thận đem người cấp kích thích đến, ra đường rẽ đi trên người bọn họ lại, vậy bọn họ đã có thể đảo xui xẻo.

Sở dĩ mấy năm này, vương đông bình cùng lý đẹp cơ hồ bị cô lập, không nhân quản bọn họ sống thế nào.

Hơn nữa, hôm nay lúc này thay biến ảo quá nhanh, được đuổi kịp tiết tấu, không thể bị đại đội ngũ bỏ qua.

Chuyện của nhà mình nhi đều mang không xong, còn có người nào lòng thanh thản.

Ra vương đông Bình gia ngõ nhỏ, quẹo trái là hẻm cụt, không có hộ gia đình, liền một rách rưới tiểu phá phòng ở.

Nói là phòng ở, kỳ thực chính là có đỉnh lều, phá đổ lạn.

Liếc nhìn lại, không có gì nhưng lục soát giá trị.

Cư điều tra, phá phòng ở trước đây cũng đúng một gia, lão chết già, tiểu nhân ly khai, gia là được một chỗ phòng trống.

Một năm hai năm... Thập 20 tuổi năm trôi qua, phòng trống biến thành phá phòng ở.

Không nghĩ tới người liền núp ở nơi đó, ngầm đào cái lối đi.

Vương đông bình chính là lợi dụng cái lối đi tránh ra cảnh sát giám thị.

Phong Bắc đi vương đông Bình gia vài lần, liền từ nhỏ phá phòng ở nơi nào kinh qua vài lần, hắn thật đúng là không hoài nghi tới.

Trong phòng thẩm vấn tĩnh có chừng gần mười phút.

Dương Chí mạc không rõ thủ lĩnh là tính toán gì, sẽ không có nói nhiều.

Ta đến từ bình hành thế giới - Tây Tây ĐặcWhere stories live. Discover now