Chương 24: 24
Vừa qua khỏi bốn giờ, trên đường vắng vẻ.
Xe cảnh sát tiếng ô ô xuyên qua đường cái hẻm nhỏ, trước sau đứng ở ven đường.
Xuống tới mấy người cảnh sát nhân dân, lạp cảnh giới tuyến bảo hộ án phát hiện tràng, cấp thi thể trên đất chụp ảnh, tìm bảo vệ môi trường công tố ghi chép, công tác làm đâu vào đấy.
Bảo vệ môi trường công nơi nào thấy qua cảnh tượng này, sợ đầu lưỡi cũng không nghe sai sử, một chốc không có cách nào khác điều chỉnh được nhiều.
Phong Bắc đến chổ thời điểm, chu vi đã đứng nhất chuồng dân chúng, xem náo nhiệt tâm lý cùng ăn cơm ngủ không kém là bao nhiêu, để cho bọn họ bỏ là không thể nào.
Thậm chí còn có người không vui ồn ào, sớm một chút tới thì tốt rồi, cảnh giới tuyến lôi kéo, thí cũng khán không.
Phong Bắc tảo một vòng, không nào trên mặt có ý sợ hãi, đều là hiếu kỳ, hắn tới gần hiện trường, đối với trong coi cảnh sát nhân dân sáng giấy chứng nhận.
Cảnh sát nhân dân lập tức một mực cung kính tiếng hô, "Phong đội trưởng."
Phong Bắc vỗ vỗ bờ vai của hắn, duệ khởi cảnh giới tuyến khom lưng đi vào.
Bên cạnh có nhất đại than vết máu, hiện ra sâu nâu, thăm dò tiểu tổ thành viên đang ở thi thể chu vi chăm chú thăm dò.
Người chết là nam tính, thân thể nằm nghiêng trước, đầu hướng hai giờ đồng hồ phương hướng, chừng bốn mươi tuổi, tát vào mồm bán giương, mắt trừng cực đại.
Mấy người Pháp Y đã hoàn thành công tác, đang tiến hành đơn giản giao lưu.
Phong Bắc hỏi một người trong đó, "Tôn tỷ, thế nào?"
Tôn Vệ Lương nói, "Trên cổ động mạch chủ cấp cắt, mất máu quá nhiều mà chết, trên người không có cái khác mắt thường có thể thấy được vết thương, cũng không thấy cùng người giãy dụa tranh đấu vết tích, tình huống cụ thể còn phải xem tiến một bước kiểm nghiệm, ta bên này hội nắm chặt thời gian mau chóng ra kết quả."
Động mạch bị cắt, huyết đại cổ đại cổ phún ra ngoài, chính là mấy phút chuyện.
Phong Bắc nói, "Phiền phức Tôn tỷ."
Tôn Vệ Lương chào hỏi mang theo người của chính mình quay về trong cục.
Phong Bắc điểm điếu thuốc toát một ngụm, sĩ thủ người phía dưới nhanh lên làm việc, hắn đứng ở một bên quan sát hoàn cảnh chung quanh.
Con đường này Phong Bắc không quen, hắn không đi qua, vừa mới trên đường tới lưu ý một chút, phát hiện có đèn đường, cách xa nhau cự ly phi thường xa, có còn bị cây cối chận lại.
Nói cách khác, ban đêm đi đường này, tia sáng sẽ rất hôn ám.
Bất quá, người chết bị hại vị trí có đèn đường.
Phong Bắc phun ra một đoàn yên vụ, người chết cổ động mạch bị cát, vừa không có phản kháng, chắc là bị tình hình lúc đó cấp chỉnh bối rối.
YOU ARE READING
Ta đến từ bình hành thế giới - Tây Tây Đặc
LosoweVăn án Cao Nhiên chết chìm bỏ mình, từ bình hành thế giới trong nước tỉnh lại. Thu được cơ hội sống lại, Cao Nhiên cảm thấy may mắn, hắn quyết định học tập cho giỏi, Thiên Thiên hướng về phía trước, nhưng ở mỗ thiên phát hiện mình có một năng lực...