Nakahinga ko ng maluwag.
Buhay akoooooooo!!! Sigaw ko.
Yeah! rock and roll men!!! Wooooooooo! I’m alive!!!! Nagtata-talon ako. Para na kong baliw na sumisigaw sa harap niya. Nagtitinginan na rin yung mga tao dito.
Whew! Muntik na yun ah! Sigaw ko ulit.
Napatigil naman ako kasi bigla niyang hinawakan ng sobrang higpit yung magkabilang braso ko. tumingin siya ng direcho sa mga mata ko habang naka kunot noo siya. bumabalot sakanya ang itim na aura.
Ba…ba..bakit?
a..ang..ang higpit masiyado ng hawak mo t..t..troy. Paputol putol kong sabi sakanya.
Ang shakeeeeet >__<!!!
balak niya atang ibaon yung kamay niya sa braso ko eh.
Nakakatakot yung aura niya!!! Parang gusto niya kong itapon sa highway.
Ano nanaman bang naisapan mo haa?! Galit na tanong niya sakin.
Huh? Ba..bakit?
Aaah.. teka, namumutla ka.
Okay ka lang? Ako.
Bigla siyang umiwas ng tingin sakin.
Binitawan niya ko saka siya tumalikod sakin.
Aaaaaah sh*t! Nagcuss lang siya tapos humarap ulit sakin.
Kung hindi ako nakapag preno agad huh?! Troy.
Balak mo ba magpakamatay?!
Tatakbo takbo ka ng hindi tumitingin sa dinadaanan mo! Sigaw niya sakin.
*Kamot ulo*
Aaah…huh? Walang kaalam alam na tanong na sakanya.
Ano ba yun?
Hindi ko maintindihan. Ang gulo ng lahi neto aaah!
Aish! Ewan ko sayo!!!! Siya.
(.-- ~~.)
Ako Troy.
Eh? bakit?—..
Wag ka nga!
Bakit ka pa nagagalit diyan! Ako.
Napaka reckless mo! Siya.
Ewan ko sayo!
Ituloy mo na lang kung sisi-sihin mo lang rin ako! tinalikuran ko na siya, maglalakad na sana ko pero hinawakan niya yung kamay ko.
Sorry.
.
.
.
.
You made me worry. Mahina lang yung pagkakasabi niyang yun. Tapos pinilit niya kong humarap sakanya.
Magka harap kami ngayon. Naiilang ako. nararamdaman ko kasing naka titig siya sakin. parang minamagnet niya yung mata ko para piliting tumingin sakanya.
Sorry na. Sabi niya sakin habang naka tingin sa mga mata ko. hindi niya parin binibitawan yung kamay ko. nilapit niya ko sakanya tapos niyakap niya ko.
BINABASA MO ANG
Can Friendship Turn To Romance? (CFTR Ongoing Series)
Teen FictionIs Friendship more important than Love? Or will Love wins over Friendship? A Story when friendship blooms into romance. Kwentong barkadahan (Revised Edition). Ang luma at gasgas na storyang tumatak sa isip ng bawat tao. Sabay sabay nating buklatin k...