---Hiện tại---
Jungkook ôm Jiyeon chạy nhanh về phía phòng chờ, giờ đây cậu đang lo lắng cho cô như muốn phát điên, trái tim cứ co thắt từng hồi khiến cậu có cảm giác ê ẩm.
" Rầm "
Âm thanh cửa đập mạnh vào tường gây ra tiếng động lớn, khiến cho những người trong phòng ko khỏi giật mình quay lại nhìn.
_"Noona, chị có thuốc đau dạ dày ở đây ko?" Jungkook chẳng thèm quan tâm đến những người xung quanh đang nhìn mình bằng ánh mắt đầy khó hiểu, hiện tại cậu chỉ muốn tìm thuốc uống giúp cho Jiyeon hết đau.
Eunjung chợt hốt hoảng đứng bật dậy:" Mau. Đặt con bé xuống đây!" nói rồi Eunjung chỉ vào cái ghế sofa dài trong phòng.
Soyeon lấy túi xách của Jiyeon để tìm thuốc, Hyomin thì chạy đi lấy khăn ướt...
Mọi người ( Bao gồm: BTS & T-ARA) dường như đã hiểu chuyện đang xảy ra nên cũng nhanh chóng vây quanh Jiyeon để tiện coi có chuyện gì thì giúp đỡ cô.
Một lúc sau, sau khi uống thuốc nhìn cô đỡ hơn mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.
_"Noona, chị còn khó chịu ở đâu ko?" V nhanh nhảu hỏi.
_" Chị đỡ hơn rồi!" Jiyeon cười yếu ớt nói, nhưng cô vẫn ko quên đưa tay xoa xoa mái tóc đã được chải truốt gọn gàng của V.
Jungkook thì đang bị Rap Monster bắt cúi đầu xin lỗi vì hành động thô lỗ lúc nãy của mình, khi ngẩng đầu lên cậu nhìn thấy cảnh Jiyeon đang cười đùa với V, trong lòng cậu bỗng nổi lên cảm giác khó chịu, lông mày đẹp vì thế mà nhíu thành một đường nhưng cũng rất nhanh lại dãn ra.
Jungkook đi tới bên cạnh Jiyeon:" Unnie, chị phải biết tự chăm sóc cho bản thân mình chứ! " nghe thì giống như đang trách móc nhưng cũng đầy sự quan tâm và lo lắng.
Jiyeon tất nhiên nhận ra sự quan tâm của cậu, nhưng với tính trẻ con của mình cô khẽ dương đôi môi đỏ mọng của mình lên cãi:" Gì chứ? Chị là noona của nhóc đó! Sao nhóc dám lớn tiếng với chị hả?"
_" Tại chị ko biết tự lo cho mình, khiến mọi người phải lo lắng! " Jungkook cũng ko vì cô mà nhượng bộ, giờ phút này cậu vứt luôn cái gì là phân biệt 'hậu bối' với 'tiền bối' hay cô là Noona của cậu.
Hai người ko ai nhường ai, cuộc đấu 'miệng' cứ thế diễn ra. Những con người được gọi là Huyng và Unnie ko những ko tìm cách ngăn cản mà ngược lại 11 cái miệng còn lại, người nói thêm, người thì đổ dầu vào lửa,... Ngay cả boss Qri lạnh lùng như vậy, sang chảnh như vậy hôm nay cũng góp thêm 'muối'. Bầu ko khí trong phòng chờ vì thế mà tốt hơn hẳn, nói đúng hơn thì ồn ào như một cái chợ.
----------------------
"Cạch"
Bỗng nhiên cửa phòng chờ lần nữa được mở ra, gây hết sự chú ý của 13 con người đang mải làm loạn trong phòng...
______________
T/g: Sorry mn vì đã ra chap trễ😫 Cmt thêm ý kiến giúp au nhé😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS×T-ARA]•[JIYEON×JUNGKOOK] Idol Couple KookYeon
Fanfiction• Lưu Ý: Truyện ko dành cho ANTI. • Yêu Cầu: Click Back - Anti. _________________________________ •T-ARA là 1nhóm nhạc nữ Gồm 6 thành viên: Boram: Chị cả của nhóm Đồng thời cũng là người "nhỏ con" nhất nhóm. Qri: Người mệnh danh là "Pretty"...