------
Thời gian thấm thoát trôi.
• Đầu năm 2015.
Tại công ty MBK :
_"Sắp tới, tôi sẽ chuẩn bị cho các cô comeback. Chiều này, các cô sẽ nhận được bài hát và bắt đầu luyện tập" Kim Kwang-soo nói với các thành viên T-ARA.
T-ARA nhận được thông báo sắp được comeback lần nữa thì rất vui vẻ, hào hứng nên họ quyết định sẽ đi ăn uống thoải mái 1 bữa, bù đắp cho khoảng thời gian cả nhóm phải làm việc vất vả vừa qua.
-----
Cũng lúc đó, tại công ty Bighit.
Bố Bang tập trung tất cả các thành viên BTS tại phòng tập của nhóm rồi nói:
_"Ta đã xem qua bài sáng tác mới và thấy rất hợp với phong cách âm nhạc của chúng ta. Nên ta sẽ quyết cho mấy đứa comeback trong thời gian sắp tới." Bang-PD.
Các thành viên nghe vậy liền hớn hở ra mặt.Người nói, người múa phụ hoạ lung tung... làm nhốn nháo hết cả lên.
_"Còn nữa, lần này người sáng tác bài hát cho chúng ta là 1 nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam nhé mấy đứa!" Bang-PD nói tiếp.
BTS nghe vậy thì có hơi bất ngờ vì đây là lần đầu tiên nhóm hát 1 bài hát do nhạc sĩ nước ngoài viết, nên cả nhóm có phần hơi lo lắng.
_"Vậy bao giờ tụi con nhận được lời bài hát và bắt đầu luyện tập?" Suga lên tiếng hỏi.
_"Đợi lịch trình hôm nay của mấy đứa được giải quyết xong,tầm sáng mai sẽ có và bắt đầu luyện tập. " Bố Bang trả lời.
_"Phong cách đúng kiểu của tụi con luôn sao?" J-Hope vẫn có ít lo lắng nên hỏi lại lần nữa cho chắc.
Bố Bang nhận ra sự lo lắng của các thành viên BTS, những chàng trai mà ông coi như con mình, ông quan tâm nói vài câu trấn an giúp họ đỡ lo lắng rồi cũng bận rộn đi làm việc của mình.
BTS thì ko được đi ăn mừng vì sắp được Comeback như T-ARA. Các chàng trai lại bận rộn đi làm những lịch trình chưa giải quyết xong.
---------------------------
Vậy là 1 lần nữa, họ lại may mắn cùng Comeback với nhau.
________
*Chủ tịch Bighit au sẽ cho các nhân vật gọi là bố cho thân mật nhé!! Au dạo này hơi bận nên ít đăng chap mới, nhưng đừng bỏ truyện nhé!! Thankss💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS×T-ARA]•[JIYEON×JUNGKOOK] Idol Couple KookYeon
Fanfiction• Lưu Ý: Truyện ko dành cho ANTI. • Yêu Cầu: Click Back - Anti. _________________________________ •T-ARA là 1nhóm nhạc nữ Gồm 6 thành viên: Boram: Chị cả của nhóm Đồng thời cũng là người "nhỏ con" nhất nhóm. Qri: Người mệnh danh là "Pretty"...