- Tối hôm đó, KTX của BTS-
Tại phòng ngủ của Jungkook và Jimin.
Jungkook nằm trên chiếc giường của mình mà lăn qua lăn lại mãi mà ko ngủ được.
Jimin từ phòng tắm đi ra thấy vậy, nói:
_"Nhóc, ngủ sớm đi! Mai chúng ta phải ra sân bay sớm đấy !".
_"Em biết rồi, anh ngủ trước đi !" Jungkook.
Sau câu nói của Jungkook, Jimin cũng tắt đèn rồi trèo lên chiếc giường thân yêu của mình, vì làm việc cả ngày mệt nên vừa nằm xuống được một lúc Jimin rất nhanh chìm vào giấc ngủ.
Nhưng trái ngược với Jimin, Jungkook cũng rất mệt nhưng cậu lại ko tài nào ngủ được, trong đầu cậu cứ hiện lên hình bóng của ai đó đang mệt mỏi quay phim mà ko quan tâm đến việc ăn uống đúng giờ lại tái phát bệnh đau dạ dày của mình, nghĩ đến đây ko khỏi khiến cho trái tim của cậu nhói lên rồi lo lắng muốn gọi điện cho cô mà hỏi thăm.
Cơ thể nhanh hơn suy nghĩ, khi cậu thoát ra khỏi suy nghĩ thì đã thấy điện thoại nằm trên tay lúc nào ko hay, thế là cậu ấn gọi cho Jiyeon. Vài giây ngắn ngủi trôi qua:
_"Nae, Jiyeon đây ạ" Đầu dây bên kia giọng nói Jiyeon nhẹ nhàng vang lên.
_"Noona, là em !" Jungkook giọng nói trầm thấp vang lên, vì đã muộn lại còn chung phòng với Jimin nên cậu phải đè thấp giọng mình xuống tránh bị đánh thức Jimin.
_"Ah, kookie!! Sao nhóc ngủ muộn vậy, mai nhóc ko có lịch trình gì sao?" Jiyeon lo lắng hỏi.
_"Có ạ, nhưng hôm nay đi ăn ko được gặp noona.. nên em nhớ chị!!" Jungkook khi nói xong thì tự bất ngờ với câu nói của mình, nhưng nghĩ kỹ đúng là cậu nhớ cô thật nên chẳng có gì phải giấu diếm cả.
Jiyeon thì ko bị bất ngờ vì cô chỉ nghĩ đó là sự quan tâm đơn giản của bạn bè với nhau thôi.
_"Chị quay phim xong chưa?" Jungkook sợ cô nhận ra điều bất thường của mình nên ko để cô trả lời mà tiếp tục hỏi sang chuyện khác.
_"Chị vừa quay xong, giờ thì đang chuẩn bị đi ăn với các anh chị trong đoàn làm phim ^^ " Jiyeon.
Tiếp đó, Jungkook chưa kịp nói thì bên phía Jiyeon chuyền tới một giọng nói đàn ông gọi cô nghe rất thân thiết:
_"Yeonie, chúng ta đi thôi !!".
_"Dae, oppa ra trước đi đợi em chút." Jiyeon.
_"Noona, bận sao?" Jungkook.
_"Ừm..giờ noona đi ăn đây, nhóc đi ngủ luôn đi, nghe chưa?" Jiyeon giả vờ nghiêm giọng nói.
_"Dae, noona đi vui vẻ, nhớ nghỉ ngơi sớm nhé!" Jungkook cũng quan tâm dặn dò Jiyeon xong hai người mới tạm biệt rồi cúp máy.
Jungkook tắt điện thoại, nhưng đầu thì vẫn mông lung nhớ đến giọng nói người đàn ông lúc nãy gọi Jiyeon thân mật như vậy rồi cậu cũng rất nhanh tự an ủi mình rằng đó có thể là anh quản lý.
Trong lúc nói chuyện với Jiyeon cậu cũng đã xem xét và nhận ra tình cảm của mình, có lẽ cậu đã thích cô mất rồi!! Song, cậu chìm vào giấc mộng đẹp với nụ cười nhẹ trên môi.
--------------
Ngày hôm sau, bỗng nhiên trên các mặt báo xuất hiện rầm rộ thông tin nghi vấn Jiyeon đang hẹn hò với tài tử Lee Dong Gun.Sau khi tin tức xuất hiện, ngay lập tức hai bên công ty đại diện của Jiyeon và Lee Dong Gun đều lên tiếng xác nhận, khiến cho đông đảo các Fan hâm mộ của cả hai bùng nổ tranh cãi, và tất nhiên nhân vật bị ném đá nhiều nhất vẫn chính là Jiyeon. Những bình luận tiêu cực, ác ý họ đều nhằm vào cô, cũng có người cũng bình luận chửi bới Lee Kwang Soo bảo ông gây sự chú ý khi các cô sắp tới ngày comeback.
Nhưng sau đó Lee Dong Gun cũng lên tiếng xác nhận và hứa sẽ bảo vệ Jiyeon.
--------------------
Hai ngày sau, BTS cũng đã đọc được bài báo với tựa đề,
"Lee Động Gun lên tiếng về việc hẹn hò với Jiyeon (T-ARA)"Qua mạng xã hội. Lý do mà BTS biết tin muộn như vậy là do 2 ngày liền các cậu phải liên tục chuẩn bị và tập luyện cho buổi concert sắp tới tại Nhật.
-----Ngoài lề----
+Lee Dong Gun----------------
T/g: Ông nội này thì đẹp ở chỗ nào?!! 😷
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS×T-ARA]•[JIYEON×JUNGKOOK] Idol Couple KookYeon
Fanfic• Lưu Ý: Truyện ko dành cho ANTI. • Yêu Cầu: Click Back - Anti. _________________________________ •T-ARA là 1nhóm nhạc nữ Gồm 6 thành viên: Boram: Chị cả của nhóm Đồng thời cũng là người "nhỏ con" nhất nhóm. Qri: Người mệnh danh là "Pretty"...