Chap 7

904 55 8
                                    

Tiếp đó là một bàn tay trắng đỡ bên cạnh khung kính của cô:

_"Tiền bối, để em giúp chị nhé!!".
Người đó hỏi.

Jiyeon ngẩng đầu đập vào mắt cô là khuôn mặt đẹp trai của thanh niên khoảng 19 tuổi:

_"Uhmm..cậu là thành viên của nhóm BTS."

_"Vâng,em là V của BTS.Chị gọi Taehyung cũng được ạ!" Nói xong còn mỉm cười.

Jiyeon cảm thấy cậu nhóc trước mặt là người thân thiện nên cũng cười tươi đáp lại:

_"Vậy cậu cứ gọi tôi là noona nhé,tôi là Jiyeon của T-ARA".

_"Daebak,vậy em có thể làm quen với noona ko??"Teahyung hỏi với giọng đầy hồi hộp.

_"Được chứ!!!"Jiyeon cười tươi trả lời.

_"Để em giúp noona!" Rồi cậu bê khung kính lên.Jiyeon do dự hỏi:

_"Cậu có thấy nặng ko??Hay cứ để tôi bê được mà".

Teahyung ko để ý nói:

_"Em là con trai mà tất nhiên là khoẻ hơn noona nhiều". Lần này V cười tươi hơn lộ ra nụ cười hình chữ nhật đặc trưng.

Jiyeon gật đầu mỉm cười cảm ơn cậu rồi hai người cùng bước đi về phía sân khấu.

__________BTS_________

Teahyung trở về phòng chờ.

Các thành viên thấy cậu trở về thì hỏi:

_"Chú mày vừa đi đâu vậy?" Rap Monster.

_"Em đi vệ sinh,với em cũng giúp đỡ được 1 tiền bối nữa đấy;))" V khuôn mặt rạng rỡ trả lời.

_"Nhóc thì giúp gì được tiền bối nào đây??" J-Hope hỏi với giọng đùa giỡn vui vẻ.

_"Em bê đồ giúp tiền bối đó!" V nói với giọng đầy tự hào.

_"Chú mày ko làm rớt rồi hư mất đồ của tiền bối ấy chứ??"Suga 'quan tâm' quăng ra câu hỏi thăm.

_"Thế rốt cuộc tiền bối chú giúp là ai?"Cuối cùng Jin là người lên tiếng cắt đứt những câu hỏi trêu đùa vô nghĩa.

_"Là Jiyeon noona của T-ARA đó ạ!" V nói.

_"Sao nhóc dám gọi thẳng tên  tiền bối thân mật vậy hả?"Rap Monster hỏi với giọng đầy bất ngờ và có ít trách cứ.

_"Ko mà.Em làm quen được với noona rồi. Chị ấy cũng cho em gọi chị ấy như vậy mà!" V giọng đầy oan ức trả lời.

_"Thôi được rồi,nhóc may mắn lắm.Chuẩn bị đi,sắp đến phần biểu diễn của chúng ta rồi đấy." Rap Monster nói rồi cả đám cùng đứng dậy chuẩn bị.

Riêng có 1 người nãy giờ nghe nhưng ko nói gì đang cảm thấy trong lòng có chỗ đang bứt rứt ko hiểu được.
__________________

Và đó là lần đầu tiên họ gặp nhau.

Nhưng chỉ 1 người có ấn tượng và 1 người để lại ấn tượng.
__________________________________
T/g:Thanks ^_^

[BTS×T-ARA]•[JIYEON×JUNGKOOK] Idol Couple KookYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ