chap 18

1.4K 55 21
                                    

Chap này tặng  m Demon_Yandere_Girl nha ... Đọc truyện vui vẻ ah ^^

"Các em hãy cho tôi biết ba loại lời nguyền mà phù thủy cần phải chú trọng nhất và để ý nhất là gì ?" một giọng nói đáng sợ của người phụ nữ vang lên trong lớp học của cô ... Bà ta khá là đẹp , mái tóc đen mượt dài ngang lưng , cặp mắt xanh lá cây ánh lên những tia buồn thẳm ... Ah ! Bà ta tên ROSE ah ... Cái tên của một loại hoa hồng... Thực sự là rất đẹp đâu à nha ... Nhưng cái tên đẹp cũng không phải là bà ta là một con người đẹp đẽ gì .... Đôi mắt đầy tia chán ghét và hình ảnh của người đàn ông trẻ đẹp.   Bà ta lúc nào cũng liếc nhìn sang yui như mang trong mình một nỗi hận không tả nổi ...

"Mời chị KOMORI trả lời câu hỏi của tôi " cái ánh mắt khinh bỉ và tức giận của bà ta nhìn cô ... Một cách đáng sợ

"Dạ ... Em thưa cô "ROSE NOZALINE " ba lời nguyền đó là
Dead Curse ( lời nguyền chết chóc ) Haunting Curse ( lời nguyền ám ảnh " và .......... " cô không nói nữa, mặt thì lấm tấm vài giọt mồ hôi ... Giới phù thủy của bọn cô ... Cái lời nguyền ấy là cái lời nguyền chết tiệt đã cướp đi hàng trăm tính mạng phù thủy ...

Bà ta nheo mắt lại "Nói tiếp đi " giọng bà ta lạnh hơn , đôi mắt thì nhìn chằm chằm vào cô .... Yui vẫn im lặng, khuôn mặt thoáng lo lắng và sợ hãi " Nói " ... Bà ta quát to lên khiến cô giật mình mà buột miệng Curse Love ( lời nguyền tình yêu )

Ah ~ phải rồi chính cái lời nguyền này là cái đáng lo nhất cho giới phù thủy ... Người bà ta khựng lại ... Ánh mắt ánh lên tia tuyệt vọng , buồn tủi , căm phẫn ..... Chính cái tình yêu tẻ nhạt này đã khiến cho "hắn " chết .... Phải ba người đàn bà đều có quyền có thế có sắc đẹp nhưng kết cục thì sao ... Cả ba đều đâm đầu vào yêu hắn nhưng chỉ có một người cưới được hắn yêu được hắn sinh con với hắn .. Một người thì bị phép thuật hắn ám .. Cái tâm địa độc ác nhất và sâu thẳm nhất trong con người cùng dậy ... Đánh thức tâm hồn ác quỷ ... Có con gương mặt ngây thơ xinh đẹp kia không ? Có còn là người phù thủy tốt bụng chuyên giúp đỡ mọi người nữa không  ? Hay đã hóa thành một con quỷ xấu xí ác độc rồi !

Còn bà thì sao ? Một giáo sư dạy phù thủy cực xinh đẹp và cũng cực tài giỏi được mọi người trong trường quý mến .. Nhưng từ khi mất HẮN bà có còn là chính mình nữa không ?
Con người chỉ biết cười kia đâu rồi ?
Cái người mà hay đi an ủi học trò của mình trong mỗi kì thi phép thuật đâu rồi ? Hay bây giờ chỉ là một con người lạnh lùng vô cảm thôi .. Tất cả chỉ là quá khứ ... Quá khứ hết .. ! Không có gì là hiện thực cả ....

"Cô ơi " tiếng của một cô học sinh lay lay người bà ... Tiếng chuông reo đã phá vỡ bầu không khí học yên tĩnh đang diễn ra.... Bà ta giật mình choàng tỉnh mộng ... Cặp mắt xanh dương sâu thẳm cố nhìn vào đôi mắt màu tím của cô .. Nó sâu quá ! Cảm tưởng như chúng ta đang giam mình vào đấy vậy

Bà ta di chuyển cây chổi và đồ đạc của mình một cách nhanh chóng ... Trước khi ra khỏi cửa bà ta quay lại nhìn yui .. Song đồng tử đẹp của yui  vẫn khá là ngạc nhiên khi đôi mắt bà ta chợt đổi màu ...

"Yui à..." akai đến gần đập tay vào vai yui làm cô giật mình ngoảnh lại .. "Akai à .. Mình không hề biết rằng cậu có năng khiếu làm cho người khác giật mình đấy " 

"Bây giờ thì cậu biết rồi còn gì " hắn mỉm cười nhẹ gương mặt TUấn mỹ đẹp từng milimet ..

"A hai người đây rồi ... Đi xuống cangteen đi " yuuki chen vào giữa hai người bọn họ .. Hôm nay yuuki mặc một chiếc áo hở vai kẻ sọc và quần đùi đi thêm tất và d
Giầy .. Tóc được buộc cao lên ... Nhìn nó khá là năng động cá tính pha xíu dễ thương ......

"Yuuki.... À ? " akai hậm hực quay mặt đi ... Mãi hắn mới được đi cùng cô .. Chỉ chờ thời cơ này thôi mà ... Cơ mà tại sao lại có người phá đám bọn hắn ..

"Đi chứ tui "? Nó quay lại cười với yui một nụ cười khá là giả tạo.. Akai hắn biết chứ ! Hắn biết cô ta giả tạo như thế nào mà ! Hắn luôn khó chịu khi cô ta đến gần hắn ... Tại sao cô ta lại yêu hắn chứ ..? Sao không yêu người khác đi mà lại yêu hắn ... ?

'Xin lỗi nhưng mình bận rồi " cô mỉm cười nhẹ rồi thoát khỏi cái cánh tay mà yuuki ôm chặt mình ..
"Thôi nào .. Tiết sau là tiết  thực hành đấy ..." yuuki túm tay yui lại ... " Mình nghĩ cậu không muốn bị mất sức khi phải giết chục con quái vật hắc ám mà chỉ có cây đũa thôi nhỉ ?" yuuki nói tiếp

Cô nghe đến đây thì cảm thấy hơi sợ hãi .. Cô đã bao giờ sinh mạng của con vật nào đâu... Cơ mà thôi kệ

"Vậy sao ...? Vậy thì mình đi" cô sải bước chân của mình ... Trong lòng luôn nghĩ về cái tên chết tiệt kia .. Vì sao nào ? Hắn làm cô nhớ đến "Người đó " ... Cái người mang cho cô nhiều kỉ niệm đẹp nhất nhưng cũng là người phá vỡ cái hạnh phúc , kỉ niệm đẹp đó của cô .....

Chưa đầy 3p bọn cô đã có mặt tại cangteen của trường ... Đúng là trường phù thủy có khác .. Hầu như mọi người toàn di chuyển hay bê đồ ăn bằng phép thuật thôi .. Aizz đến bao giờ cô mới học được mấy cái phép thuật đó đây .. Cô mới chỉ biết điều khiển đồ vật và mấy phép lặt vặt thôi .. Còn mấy thứ như giết người hay giết con vật bằng phép thuật cô không dám nghĩ đến !

"Anh RAY à ... Tối nay nhé " một giọng nói khá là " sến " đang phát ra đằng sau lưng cô ... Nhưng yui có nghe nhầm không ... RAY .. Sao ... Đã mấy năm rồi cô không nghe lại tên đó nhỉ ?

"Ừ em " giọng nói ôn nhu mềm mại nhưng vô cùng hoang dã ... Chỉ cần nghe đến cái giọng nói này thôi .. Yui đã giật mình rồi ..  Như có dòng điện chạy xẹt qua mình.. Cô đứng hình không muốn quay lại cũng không muốn bước tiếp .. Sao chân cô run thế này ... Đừng nói cái quá khứ đấy lại lặp lại ?? Cô chịu không nổi nữa đâu !!

"Em gọi món đi .... Anh sẽ ra đằng kia chờ  .. Ay da " hắn đang nói nhưng bỗng nhiên có ai đó va phải hắn làm hắn ngã về phía cô ..

Đúng gương mặt đó rồi .. Đúng con người đó .. Chính hắn đã làm cô tổn thương mà .kẻ đã ruồng bỏ cô sao bây giờ lại quay lại... Không xin ai hãy nói cho tôi biết đây chỉ là tưởng tượng không phải mơ đi ...

"Yui "

Yui à... đừng đi nữa quay về Đi  ... (p1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ