HLNSMHE-Chapter Four💞

0 1 0
                                    

Tampuhan lang
-

Shenna

KANINA PAKO NAGHIHINTAY pero Hindi parin niya ako sinusundo dito sa bahay malalate nako.

Bwiset!Ano naman kayang ginagawa ng Lalakeng yon?nakakairita Dalawang araw palang kame nag laladi na kaagad!.

Naramdaman kung nag vibrate yung phone ko kaya tinignan ko kung Sino yung nag text.

It's was Denzer Buti naisipan niyang mag text.

Kaya naman binuksan ko agad.

From:Babe
Babe sorry Hindi kita masusundo.

To:Babe
Bwiset ka dapat kanina mopa sinabi malalate nako.

From:Babe
I'm sorry May inasikaso lang sa work.

To:Babe
So you choose your work over me Huh?Denzer ano bayan Two days pa ngalang tayo ganyan kana agad.

Pag kasend ko non Hindi siyang nag reply pero tumawag siya kaya sinagot ko.

Babe calling

"What?!"

"I'm sorry importante kasi ito babe sorry talaga"
Sabi niya Lahat sa bosses na parang napipilitan.

"Bahala ka"

Sabay Baba ng phone.

-
Lunch na pero Hindi parin nag papakita si Denzer naiinis nako.

"Shenaaaaa?!"Narinig kung sigaw ni Lyca ingay tagala ng babaeng to.

"Bakit pa?ang ingay mo"

"Yung Jowakels mo nasa Parking"

Bahala siya Hindi ko siya pupuntahan don pag katapos niya akong Hindi sunduin papakita siya.

"Paki ko?hayaan mo siya"

"Grabe naman Girl Jowakels mo yon tapos ganyan ka"

"Ok pupuntahan kona"

Sabay tayo habang nag lalakad ako iniisip ko kung ano kayang ginagawa niya dito kala ko ba busy siya.

Nakarating nako sa parking nakita ko agad siya kaya sinalubong niya ako ng yakap nag pumiglas naman ako.

"Ano bang ginagawa mo dito?busy ka diba?bumalik kana don"Sabi ko habang nakatingin lamang ako sakaniya siya naman nakikipag tinginan lang sakin kaya umiwas na lang ako para Hindi nakakailang.

"Kakadating ko lang pinapaalis mona agad ako"

"Pakelam ko naman yung kakadating mo lang"

"Galit kaba"

Buti napansin niya kala ko manhid na siya.

"Hindi tuwang tuwa nga ako ei."I said with sarcastic tone.

"Dahil sa sobrang tuwa ko ipapasarado ko yung daan tapos party ako"Sabi ko Sabay Walk out feeling Walk out Queen peg ko.

Nakakainis kasi ayoko sa Lahat yung pinapaasa at pinag iintay ako sa wala sa Ganda kong to pinag hihintay niya ako bwiset.

-
ANDITO NAKO sa bahay Hindi manlang ako sinundan ng hayop nayon kanina hinayaan lang ako mag walk out tanga Hindi ka naman importante para sundan. Naiinis tuloy lalo ako.

"Hoy?"

Nagulat ako Nang May biglang sumigaw kaya napatingin ako duh!Sino paba sisigaw sakin si Damon lang naman Bwiset.

"Bakit po kuya Damon?"Sabi ko ng magalang na tono syempre baka isumbong ako Kayla mama na Hindi ako nag po-po mapagalitan pa ako.

"Pumasok kana nag. Nakanganga kapa diyan"

Inirapan ko nalang siya Sabay pasok bad trip na nga ako dadagdag pa si kuya Damon nakakastrees my god.

Ringgggg

Babe calling

Buti naisipan niyang tumawag kala ko patay nato.

"Yes?Hello?"

"Babe sorry na"

"Puro ka sorry!Palagi nalang sorry bakit kasi mas pinipili mo yang trabaho mo kesa sakin?"

"Babe kaylangan lang kasi talaga ako dito pasensya na Babe"

"Kayy fine Sasusunod uunahin mo ako kesa diyan"

Sabi ko Sabay Baba ng phone.

Sana bukas ayos na Kami Gaga kasi ako pakipot muna Hahahha.

-
Hello po mga Sisteret I'm so busy po kasi kaya minsan lang ako makapag update napag iiwan tuloy akes Saryh talagey mga Sisteret hah! Kapag Maraming vote and Read to gagawa ako ng Group page hintay lungs tayo sa update and wag nyokong Pilitin mag update because mag uupdate ako kung kelan ko gusto Pero pramisss mag uupdate ako kapag Hindi busy so I hope you like it Mwah :*

#LabinginParaHindiMagtampo
#BabePamore

Hindi Lahat ng Storya may Happy Ending|Book 1|Where stories live. Discover now