One year after
NAKA NGITI AKO ngayon habang pinapanood sila Denzer At Sam na nag babangayan sa harapan ko pano ba naman kasi nag a Aaway sila kung Sino magging ninang ng anak nila and yes Sam is pregnant Four weeks na at isang ako sa mga ninang well kakasundo lang nila sakin pero ganto agad pa bungad nila sakin Ang gandang pabungad besh hahahaha."Hoy kayong dalawa kakadating ko lang Aaway nanaman kayo!grabe naman kayo hah wala manlang pa party?"Nakasimangot sa Sabi ko kaya ayon tumigil na sila nakaka inggit kasi Sila.
"Grabe ka naman besh!ngayon mona ngalang Kami makitang ganto!Tapos ganyan kapa"Sabi ni Sam habang ngiti ngiti pa.
"Tigilan nyokong dalawa baka bigwasan ko kayo diyan kakadating ko lang Aaway nanaman kayo"Sasusunod na linggo na yung Kasal nila pero nauna pa silang mag ka baby kesa sa Kasal ang lupet talaga nitong Denzer nato naka isa agad Hahahaha.
"Grabe ka naman sa bibigwasan besh!"Tawa siya ng tawa parang abno lang.
"Sampalin nalang?ayaw mo ng bibigwasa?ang arte mo"Sabi ko habang nakatitig sakanila naiingit kasi talaga ako Bakit ako wala pang Prince Charming Maganda naman ako Beauty with the heart kaya ako duh!Tapos wala akong Prince parang Hindi tama yon hustisya naman mga bes kapag Panget May jowa pero kapag maganda/Gwapo wala aba nakakasama ng loob yon mag besh.
"Joke lang besh!sige besh mamayang gabi sunduin ka namin sa bahay niyo Bar tayo!"Aba Bar?ngayon nalang ulit ako makakapunta don bihira nalang kasi ako makalabas puro trabaho ginagawa ko nakakastrees minsan kaya pwede naman siguro akong pumayag wala naman akong trabaho Mamaya kaya magliliwaliw mona ako.
"Sige ba!Game ako diyan"
"Sige kita nalang tayo Mamaya Uwi na kami"Sabi ni Denzer kaya naman tumayo nako hay buhay parang lyf.
"Bye"
-
ON THE WAY na kami papunta sa bar tahimik Kami kasi nag away itong Dalawang lovers nato kaya Hindi maingay."Hoy dalawang pasaway!ang tahimik niyo hah!"tuwang tuwang Sabi ko syempre lokaret ang Lola niyo kaya mangiinis muna ako.
"Ito kasing si Denzer nakakainis"maktol pa nitong sabi
"Bakit bruha inaano kaba?"
"Wala"mahina Pero may diin kaya tumawa ako.
"Okay Sabi mo e"Sabi ko kunting oras lang andito na kami sa Bar na sinasabi nila Sam kaya naman pumunta na kami sa upuan namin.
-
Lasing na yata ako medyo masakit na ang ulo ko tapos nasususka na ako."Uy mag C-cr lang ako"tumayo nako kahit Hindi pasila nakakasagot.
Ugh!saan ba ang cr dito Ahah! Andito lang pala kaya Dali dali akong pumasok pero bago ako pumasok parang May na pansin ako bakit May ihian ng lalake tsk never mind pakelam ko naman diba.
Narinig kong May pumasok pero dedma ko lang suka lang ako ng suka hanggang narinig kung nag salita siya sa likuran ko.
"Miss?bakit andito ka?"nakabit at tanong niya sakin huh?baliw bato malawang ng ccr ako kaya ako andito baliw.
"Tanga kaba kuya?malamang cr to kaya andito ako kasi mag-Ccr kaya tumahimik ka diyan"ani ko.
"Miss kasi sa para sa mga lalake lang itong cr nato nasakabila yung sa babae"
Omg!Totoo Hindi ko alam Lasing na talaga ako humarap naman ako sa kanya.
"Kuya pwede favor?"Sabi ko habang papikit pikit pa.
"Ano yon miss?"
"Hatid mo naman ako sa cr ng babae?Hindi ko kasi alam kung saan"ani ko habang nakahawak sa lababo pero bigla naman bumaliktad yung sikmura ko kaya nag suka ulit ako hinimas hinimas niya naman yung likod ko.
"Tara na Miss iuuwi na kita baka mapano kapa sa daan"anito
"Sige ituturu ko nalang yung daan pasensya na sa abala hah!"ani ko.
Habang palabas kami pero wala na talaga ako sa huwisyo.
"Nga pala"huminto ako tapos humarap sa kanaya."anong pangalan mo?"
"Wag monang alamin"
Pang katapos niyang sabihin yon Black out
-
ANDITO AKO ngayon sa Kasal ni Denzer At Sam See forever talaga kung Dalawang malantod nayon Mag kakaibigan na kaming Lahat Close close na kami I'm happy for them napaka sweet nila sa isa't isa nakaka inggit sana dumating na ang love of my life ko Charto lang.
"Beshie"Nagulat naman ako ng May nag salita.
"Bat ba?"
"Beshie Andiyan na nag bride tulaley kaparin anyare?"Tawa pa ng tawa ang Gaga.
"Loko sampal you want?"iniwan ko siya don tsaka lumapit Kay Denzer well ako ang nag ayos ng Kasal nila.
"Den?Andiyan na si Sam sa labas umayos nakayo"Sabi ko Sabay ngiti sa kaniya.
"Salamat talaga Shenna"
"Wala yon ginamit ko lang ang kagandahan ko para makatulong Baka masayang lang beauty ko kapag Hindi ako tumulong"
Tumawa naman Sila
"Gaga anong connect ng Kagandahan sa pag tulong Aber?Tapas kilay na sabi ni Lyca.
"Lampake"Sabay Walk out Diba ng Ako ang Walk Out Queen kasi nag walk out ako nung Nagalit ako kala Sam Kaya tawa Sila ng tawa umakting pang pinasa sakin si Sam ang korona.
-
"CONGRATS sa inyong dalawa Hindi nako mag tatagal uuwi nako May kaylangan pang taposin sa sususnod nalang!Enjoy sa honeymoon"yun ang hulig sinabi ko bago umalis hanggang dito nalang muna siguro.
YOU ARE READING
Hindi Lahat ng Storya may Happy Ending|Book 1|
Teen FictionHindi Lahat ng Storya may Happy Ending kasi minsan yung iba namamatayan o kaya iniiwan kaya minsan wag kayong umasa na lahat ng storya ay may Happy Ending, halimbawa Pina-ibig kalang tapos paiiyakin kadin pala nakakatuwa na nakakainis no?sabihin na...