ANNL Chapter 10

107 6 3
                                    

Okay dahil sa mga pangyayaring naganap pa lamang.Nais ko sanang maging teenager muna ang pag-iisip ko ngayon sa kadahilanang ako'y kinikilig masyado at bumabalik ang mga alaala namin noong kami pa ni John.

Naks.Parang reporter lang?Psh.Bagay ba? Ano? Magsalita kayooo!

So hanggang ngayon dating posisyon pa rin.Syete lungs.Kinikilig ako.Okay para na nga akong teenager.Bwiset ka author-.-

At dahil ayokong masira ang kilig moments,di na ako gumalaw.Siyempre sulitin na!Ngee parang Nido lang?Hahaha.

Pero..Diba sabi niya 'Please combe back to me'?? Nung tiningnan ko siya nun,wala na,parang nakatulog na ata eh.Kaya for now,ie-enjoy ko muna ang yakap niya sakin.

Okay parang ginagamit ko lang ang weakness niya ngayon para di mawala ang kilig vibes ko.Parang ang unfair ko naman yata?Sige aalis na ako kasi for sure gagaling din naman siya.Like duh.Lagnat lang naman.

So tumayo na ako.Tiningnan ko siya na nakahiga pa rin sa sahig.Tss.Siyempre tulog pa siya kaya nakahiga pa rin sa sahig.

At dahil gabi na rin uuwi na ako.Kahit kinikilig ako ngayon,deep inside nalulungkot pa rin ako.At ayoko ng isipin yun.Maiiyak nanaman ako eh.

Aalis na sana ako kaya lang napalingon ulit ako sa sahig na kung saan nakahiga pa rin si John.

To go? Or not to go? Teka may bulaklak ba dito? 

<.< lingon to the left.

>.> lingon to the right.

Ginagawa po akong timang ni author.Nakaka...Urgh!!

Ayun!Sa may sala may flower vase.Nice.Kawawang bulaklak ka,mawawalan ka ng petals.

"To go?" sabay tanggal nung isang petal.

"Not to go?" tanggal nung isang petal.

"To go?" sabay tanggal nung isang petal.

"Not to go?" tanggal nung isang petal.

"To go?" sabay tanggal nung isang petal.

"Not to go?" tanggal nung isang petal.

"To go?" sabay tanggal nung isang petal.

"Not to go?" tanggal nung isang petal.

"To go?" sabay tanggal nung isang petal.

"Not to go?" tanggal nung isang petal.

"To go?" sabay tanggal nung isang petal.

"Not to go?" tanggal nung isang petal.

"To go?" sabay tanggal nung isang petal.

"Not to go?" tanggal nung isang petal.

So matapos ang 10987654321 years natapos din.Eh pano ba naman.Sunflower yung bulaklak.Ang dami kayang petals nun!

Ang kinalabasan?

To go. Goodbye John.

Nasa may pintuan na ako at napalingon ulit ako kay John na nasa sahig pa rin.

Pwedeng dayain yung sa pagtanggal ng petals? Kaya lang sabi ni mommy 'If you cheat,remember,you're just cheating yourself.' At! Masamang mandaya lalo na sa test.Pwe! Ngayon lang naman.Infairness ah,first time kong dayain ang sarili ko.Eh kung 'mag to go or not to go' ulit ako dun sa isang sunflower?Nako wag na nga.Kawawa naman si John.

Sige na nga di na muna ako aalis.

"John..John..uyy..Johnn.." Inaalog-alog ko na nga siya eh.Wala pa din?Siguro siguro!Wala lang..

Okay kaya ko to.Dadalhin ko na lang siya sa kwarto niya.Uy!Wala akong masamang balak na gawin ha!

"Okay kaya pa toh..konti nalang John makakapasok kana..hooo!" 

Akay-akay ko si John papunta sa may pintuan ng kwarto niya.Konti nalang makakapasok na siya...I mean kami sa kwarto niya.Eh sa malapit na kami sa may pintuan eh!Ang isip diyan ha.Hm!

"Ang bigat mo John.Tss."

Okay so pinihit ko na yung doorknob at...

"Wooohoo!..Success! Nakapasok din sa wakas!"

At ayun na nga nakapasok na kami sa kwarto niya.Eh siyempre ano pa nga ba ginawa ko?Eh di hiniga ko na siya sa kama niya.At ako?

Heto nakatayo sa may gilid ng kama.Tinitingnan si John.

Siguro grabe yung impact sakanya nung mga beer na ininom niya?Eh ang dami kaya nung mga bote dun at take note ha! Hindi siya umiinom ng beer. Na-shocked nga ako nung nakita kong maraming mga boteng walang laman.

So.....what shall I do now?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Nanay ng LahatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon