rence pov;
sheett .. andito siya sa harap ko..
papayag kaya siya?? sanaa :(
" sorry ha! rence pero kasi .. " --- analiza
" no.. wag mo na ituloy alam ko naman na di ka papayag :'( "
" no.. rence i---- "
di ko na pinatapos pa yung sinabi niya .. umalis na ako kasi kung maririnig ko pa na sabihin niya na "ayaw niya" masasaktan lng ako.. alam ko naman na hindi niya ako mahal na hindi niya ko type oo di naman ako pangit para di niya magustuhan pero.. alam ko naman siguro may mahal na siyang iba pero sana malaman niya na.. MAHAL KO SIYA..
* anjela pov:
nandito ako ngayon sa ministop at inaantay ang aking boyfriend na si jano :) naku! supeer namiss ko talaga ang lalaking ito..
san na kaya siya? lage nalang yung late eehh!.. usapan namin 4:00 ehh! garah! nun.. pero ok lang i really like him naman talaga ehh!.. supeer :) love pa :) maitext ko nga!..
text message:
HEY! WHERE ARE YOU NA !? "
after 5 minutes nag reply siya..
" sorry ha! im busy ehh! naglilinis ako ng bahay.."
nyaaaaaaaaaaaaa !!!!!!!! >:( pinapuntah niya ko dito tapos di siya pupuntah!? anu yun? ginagawa niya ako tanga.. BAHALA SIYA !!!!!!!
umalis nalng ako ng ministop tutal wala naman akong gagawin don eh! .. garah! talaga kasii .. teka? san naman kaya ako pupuntah? ang layo namn kasi ng bahay ni rin at nomiie ehh..
habang naglalakad isang pangyayari ang di ko inaasahan..
" SO? NAGLILINIS KA PALA NG BAHAY ? "
SI JANO MAY KASAMANG BABAE AYyt UNG BABAENG MUKAH PANG KABAYO NAKAKAINIS TALAGA NG SOBRAAAAAA.. IPAGPAPALIT NIYA AKO SA MUKAH PANG KABAYO ACTUALLLY PARA SIYANG PWET NG KABAYO..
" sino siya ?? '--girl
' wag kang magsalita di kita kausap! "
" ahmm.. wala friend kko lng seto anjELA.. ! '-- jano
' friend pala ang nakaakbay! "ako
" pwede naman yun diba? "
" lul,.. gagawin mo akong tanga? asa ka!.. letseee ka..! naglilinis ng bahay baka naglilinis ng babae!!!!!!!!!!!!! "
tumalikod ako pero hinila niya ang kamay ko at..
" anjela .. pleasseee dont leave me"
" dont leave mo mukah mo! .. "
sabay tadyak sakanya,,, ayos! siya ahh... dont leave me siya diyann,. patayin ko yun eh! i mean silang dalwa .. arggghhhhhhhh @_>,<
san ako pupunta? mag gagabi na? eto ako't umiiyak sa daan . lahat ginawa ko para maging maayos ang relationship namin.. pero bakit ganun? bakit nagawa niyang ipagpalit ako? masakit sobrang sakit kung alam niya lng.. :'(
* rence pov:
nandito ngayon ako sa gilid ng mall sa bench nakaupo prang park.. dinadam dam pa rn ang sakit na nararamdaman ko.. naiiyak nga ko eh! kaso ayoko baka sabihin ng mga tao eh! bakla ako... pero di ko mapigilan di maiyak .. sobrang mahal ko si analiza promisee.. i SWEAR ...
pero hindi niya ko mahal she rejected me.. actually di niya totally sinabi na nirereject niya ko.. di ko kasi pintapos yung sasabhin niya eh! alam ko naman kasing masasaktan ako.. tama na sakin ung nasabi kong mahal ko siya... at
BINABASA MO ANG
" spEciAL clAsS A (FUNNY!?) -COMPLETED-
Teen Fictionhanda ka na bang pumasok sa klase ng mga matalinong estudyante ngunit punung puno ng kalokohan?? ... ang daming problema especially sa love love na yan,.. ang daming troubles na pagdadaanan pero still kumpleto pa din ang barkada.sabi nga nila... "wa...