Chapter 22: I set you free ='(

1K 7 0
                                    

sorry sa uD ko..

vote.. comment..become a fan =D

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

* Anjela pov:

andito na kami ngayun sa mcdo ni kalil.. inaantay namin sina jazz,carl,nomiie, at iba pang ka group.. si rin nakila darius na kanina pa sinundo daw siya kasi nito kanina pa..

" kalil.. ayos ka lang ? "--- tanong ko..

kanina pa kasi siya wala sa sarili ehh.. hindi ko alam kung bakit? .. may problema ba siya?? siguro nga meron.. pero over naman ata ang kdramahan nitong babaeng ito ngayun?????... baket prang ang laki laki ng dinaramdam niya..

" kalil.. ayos ka lang ba? "- ulit ko

" huh? "

" kanina ka pa tulala jan .. anong problema? "

" w-wala may naisip lang.. "

nag nood nalang ako.. at tumahimik.. maya maya ay dumating na ang mga classmates namin tsaka kami pumunta kila darius.. habang pasakay ay ang ingay ingay namin puro kalokohan kase sinasabi ni carl eh.. tapos nakikisakay naman si rence hahaha basta ang saya.. :D

pero bakit ganun parang ang panget ng na eesence ko ? .

parang may AWKWARD feeling dito..

" babe.. "

" yes babe ?"-- rence

" look at them (pointing kalil and jazz) kanina pa sila tahimik.."

" oo nga ehh.. kanina ko pa rin yan napapansin ehh.... dati naman pag ganitong joke time hindi papahuli yang si jazz minsan nga nangunguna pa.. "

" parang may hindi ata tayo alam.."

" oo nga eh.. anu kayang nangyare sa dalawa? "

" hm.. "

anu kayang nanyayare dito sa dalwang toh?  ang aawkward nilang parehas ..

parang parehas sila ng nararamdaman..

hindi ko maipaliwanag pero parang .. parang may iba talaga ehh..

sasabihin ko toh mamaya kay rin...

we nee to find out what's wrong with jazzil ? (codename nila..)...

* rin pov:

nandito na ko sa bahay nila darius .. ahmm .. actually kanina pa .. kase ba naman kanina habang papunta ako saa mcdo kung saan ang meeting place .. bigla namang sumulpot to ...sinabing sumabay na daaw ako sakanya..

*

FLASHBACK...*

so, eto papunta na ako ngayon sa mcdo kung saan ang meeting place .. grabeee kakauwi ko lang diretso na ako kagad .. haaaaaayy hirap buhay 3rd year pero hindi kaya ko toh !go rin..

*beeeeeeeeeeepppppppppppppp.....

aray ! puteeek... makabusina naman parang wala ng bukas..

nakatabi naman ako .. ang EPAL..! >,<

" hoy babae.. "

" huh? ako ba yun? "

&quot; spEciAL clAsS A (FUNNY!?) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon