sorry po for this update..panget eh... well lage naman ehehhehe =D
vote..comment..become a fan
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 29: back to school (what’s wrong)
*kalil pov:
Haaayysss… back to school nanaman ..
Bitin yung christmas break hahaha.. nakakainis naman malapit na akong umalis..
One week nalang ang itatagal ko sa school na ito..:((
Nakakalungkot iwanan ang mga taong naging parte na ng buhay ko..
For sure mamimiss ko ang barkada at syempre siya.. (kilala niyo na yun)
Haaaayysss.. this is my happiest year in highschool .. SWEAR !
“ kalil .. malalate ka na..”—tawag ni mommy..
Yes! Nandito sila inaayos kasi nila ang mga requirments ko ..
Bumaba na ako upang kumain ng breakfast…
“ goodmorning mom,dad” –humalik ako sa pisngi nila tsaka umupo..
“ so, kalil ok na ba ang requirments mo !? “—tanong ni mommy.
“ ah—opo pinapaprocess na po”—sagot ko..
“ good.. we are going to your school later to get your requirments”—dugtong ni mommy..
“ah.. mom, hindi po ba pwedeng mag stay nalang ako dito sa philippines ?”
Nagpatigil sila sa pagkain tsaka humarap sakin..
“ Is that what you wanted? ?”—tanong ni daddy..
“ yes dad..i want to stay here..” – sagot ko..
“ NO !! ..” – pagtutol naman ni mommy ..
Tumingin sakanya si daddy..
“ pero rose mukang masaya naman dito si kalil ..”—sambit ni daddy habang nakatingin kay mommy..
“ I said NO !..(harap kay daddy) Mr. zhoun chuan ciao napag-usapan na natin ito diba?? “—tumaas ang boses ni mommy kaya natakot na ko at yumuko..
“ kalil you know from the very start na may tungkulin ka.. kaya ka nag aral dito para tumakas diba? But now you can’t escape in your 18th birthday you will----------“
--hindi na naituloy ni mommy ang kanyang sasabihin dahil nag ring ang kanyang cellphone..humarap lang siya sakin tsaka kinuha ang cellphone para sagutin iyon..
BINABASA MO ANG
" spEciAL clAsS A (FUNNY!?) -COMPLETED-
Jugendliteraturhanda ka na bang pumasok sa klase ng mga matalinong estudyante ngunit punung puno ng kalokohan?? ... ang daming problema especially sa love love na yan,.. ang daming troubles na pagdadaanan pero still kumpleto pa din ang barkada.sabi nga nila... "wa...