* elle pov:
" elle mag eexplain ako"-- lumapit siya...
" ano pang ieexplain mo !? .. kitang kita ng dalawang mata ko carl.. KITANG KITA KO..."
" that's not what you think.." -- hinawkan niya ang kamay ko..
" i hate you !!!!!!!!!" --
* SLAP
napahawak siya sa mukah niya...
" ate elle ... ate elle i can explaine" --- lumapit si nomiie sakin..
pero tinulak ko siya...
" no nomiie. wala na kayong dapat iexplaine. nakita ko na that's ENOUGH ! "...
" pero elle.." -- carl..
" how come nagawa niyo saken toh?"-- sabi ko sakanila... si nomiie nakatakip lang ang mukah at umiiyak...
" sorry elle..kung di ko nasabi sayo.. matagal ko na siyang gusto and nung una ni reject niya ko .. kaya kaya nag decide ako na magmahal ng iba pero---pero di ko alam na...na.. hindi ko pala siya kayang kalimutan ng ganun ganun na lang... and nung sinabi niya na mahal niya ko't nag sisisi na siya natuwa ako.. pero.. pero-------"
pinutol ko ang sasabihin niya...
"so, matagal niyo na pala akong niloloko?mga walang hiya kayo pinagkatiwalaan ko kayo.. i hate you i hate you both ! "
" hin---------" -- di ko na sila pintapos pa ang sasabihin nila .. tumakbo ako papasok ng kwarto..
" elle? bakit ? "--- si rin at darius nakasalubong ko...
" rin "-- then hinug ko siya..
" elle. bakit !? "--- tanong ni rin sakin..
tinanggal ko ang pagkakahug sakanya..
" rin.. salamat sa inyo ...salamat !" -- at ayun tumakbo ako papasok ng kwarto ko..
si rin at darius naman hindi maintindihan ang muka gulat na gulat sila sa pangyayari...
gusto ko mapag-isa..
gusto mo makapag-- isip isip..
anu bang nagawa ko ?..
habang nakahiga ako naaalala ko kung paano kami nagkakilala ni carl..
*FLASHBACK...
nandito ako ngayon sa isang org.. ng school namin.. mahilig talaga ako sumalis sa org.. dahil dagdag grades na rin.. gusto ko kasi talaga mapunta sa special class A.. sawa na ko maging A-b section lang.. kaya halos lahat na ata salihan ko para lang makapunta ng class A..
" ok so, ang meeting natin ay blah..blah..blah" -- nagsasalita ang leader ng org na toh.. at ako naman nakikinig...
*door opens..
" sorry po late ako"-- isang lalaki ang pumasok..
wiiiiiiihh.. ang cute niyaaa...
" carl from 3rd year special class A ?"-- tanong ng leader ng org...
" yes..sir" --
BINABASA MO ANG
" spEciAL clAsS A (FUNNY!?) -COMPLETED-
Teen Fictionhanda ka na bang pumasok sa klase ng mga matalinong estudyante ngunit punung puno ng kalokohan?? ... ang daming problema especially sa love love na yan,.. ang daming troubles na pagdadaanan pero still kumpleto pa din ang barkada.sabi nga nila... "wa...