Bí ẩn của cánh cổng vĩnh hằng, sợi dây chuyền của Cự Giải là chìa khóa....
==========/////==========
"Cho 3 vạn quân tấn công ở cổng phụ, 5 vạn quân tấn công cổng chính. Kim Ngưu - Xử Nữ! Hai người lãnh đạo quân đội đánh cổng phụ. Nhân Mã - Thiên Bình cùng Song Tử - Bảo Bình! Hai người sẽ lãnh đạo quân đội tấn công cổng chính." Ma Kết vạch bản đồ vương quốc Zodiac, chỉ tòa lâu đài đồ sộ.
"Sư Tử - Bạch Dương! Hai người hệ lửa, nên sẽ dẫn đầu 10 vạn quân thủ sẵn ngay phía rừng Darkwood. Khi cổng chính và cổng phụ bị phá hủy, các cậu sẽ cho quân tràn cào và tấn công." Ma Kết chỉ rừng Darkwood trên bản đồ.
"Thế còn tớ, Cự Giải và hai người các cậu?" Thiên Yết hỏi. "Song Ngư không mạnh lắm, thuộc hệ nước, sức mạnh chủ yếu dựa vào giấc mộng đẹp, bây giờ Trái Đất đang bị bao phủ bởi ác mộng, sức mạnh của Song Ngư sẽ yếu đi."
"Thiên Yết, cậu là cháu của chúa tể bóng tối, khi chúng tớ thất thế, sẽ tới lượt cậu. Thoải mái bao phủ tòa lâu đài đó bằng bóng đêm và mấy tảng băng khổng lồ của cậu." Ma Kết nói.
Xử Nữ im lặng một chút, liền lên tiếng:"Tớ đề nghị trong lúc chờ đợi, Thiên Yết sẽ canh cho Cự Giải ở đây. Chúng tớ sẽ tấn công, Ma Kết ở lại đây lãnh đạo và bảo vệ Song Ngư. Cự Giải, hiện giờ cậu không được phép ra trận."
"Tại sao?" Cự Giải ngơ ngác hỏi. Bảo Bình tỏ vẻ lo lắng, đặt tay lên vai cô:"Cự Giải. Cậu cũng đang không khỏe, vẫn nên ở đây tĩnh dưỡng."
"Với cả, cậu có khả năng tiên đoán còn gì. Trong lúc chúng tớ đánh nhau thì cậu ở đây tiên đoán cho từng bước đi nước bước của chúng tớ." Sư Tử nói.
Cự Giải cúi đầu xuống im lặng một hồi rồi gật gật đầu. Thiên Yết cười nhẹ, xoa xoa đầu cô:"Ngoan." Mọi người im lặng, hai người này cứ thích khoe ân ái hoài vậy?
==========/////==========
Rầm! Tiếng đập bàn của Virus. "Tại sao lại để sổng Cự Giải!? Chìa khóa ở vòng cổ của cô ta là chìa khóa mở cánh cổng vĩnh hằng đấy! Người rốt cuộc đã nghĩ cái gì lúc đó lại không sử dụng hố đen tử thần hả!?"
Vì ta không phải cháu ruột của người chứ sao, làm sao ta có năng lực đó được. Tên đại hoàng tử thầm nghĩ, hắn quỳ xuống, nói:"Ông đừng lo, cháu nhất định sẽ đưa được cô ấy về."
Virus đuổi hắn đi, hắn mệt mỏi thở dài. "Kris, trợ thủ trung thành nhất của ta, ta muốn đưa cho người thứ này." Hắn bảo tên phù thủy ác ma Kris tới, đưa cho hắn một sợi dây chuyền buộc một viên đá đen sì nhưng không hiểu sao lại có rễ cây bao bọc nó, chỉ còn chừa một vài phần trống có thể nhìn được viên đá.
"Đây là?" Kris nói. "Sinh mệnh của ta." Virus trả lời lại, Kris có vẻ giật mình, mặt lộ rõ vẻ lo lắng:"Thời gian ta còn sống không còn nhiều. Ta có hơi nghi ngờ thằng cháu này, sau khi ta chết trong trận chiến giữa thế lực bóng tối và 12 vị thần cung hoàng đạo đó, viên đá này sẽ được bao bọc hết lại, đưa nó cho thằng cháu ta."
Kris im lặng, nhìn chằm chằm viên đá. Hắn nói tiếp:"Nếu đưa chó thằng cháu đó mà viên đá không hề phát sáng thì tên đó không phải cháu ta, hãy lấy lại và bảo quản. Đợi đến khi tìm được cháu trai thật của ta, giao nó cho thằng bé."
"Để làm gì ạ?" Kris hỏi. "Thằng bé sẽ biết được những gì mà con bé tinh linh canh giữ năm đó làm với gia tộc ta." Virus nói. Kris cúi đầu im lặng, rồi cất nó vào không gian thần thánh của mình, bỏ đi.
"Bọn 12 vị thần cung hoàng đạo đó có lẽ đã muốn chiến tranh với chúng ta rồi." Hắn nghĩ.
==========/////==========
Rầm rập! Rầm rập! Hai đội quân hùng mạnh của 12 chòm sao tiến như vũ bão về phía lâu đài, phá tan hết những cây gai, đập phá tường thành. Kim Ngưu và Xử Nữ giải phóng quyền năng thực sự của hoàng đế nữ hoàng cung hoàng đạo.
Kim Ngưu kêu gọi thần rừng thu hồi lại cây gai, dùng những cái rễ cây khổng lồ hút đi sức chịu đựng của tường thành. Dàn phù thủy của tên đại hoàng tử bay vùn vụt ra đánh vào quân đội của họ.
Xử Nữ triệu hồi lư đồng được điêu khắc của mình, cô đọc câu thần chú:"Hỡi thần sấm, hãy giáng xuống những đòn sấm để tiêu diệt những tên phù thủy này!"
Lư đồng tỏa ra khói trắng bao phủ bầu trời. Bầu trời bổng dưng sấm chớp đì đùng, liên tiếp giáng xuống những tay phù thủy đang bay trên không.
"Bọn chúng đang hoang mang. Nhân Mã! Thiên Bình! Song Tử! Bảo Bình! Tấn công cổng chính đi." Xử Nữ liên lạc với 4 sao kia để tấn công cổng chính. Nhân Mã Thiên Bình Song Tử cùng Bảo Bình triệu hồi cơn bão cực lớn bao phủ tòa lâu đài, tường thành bị sụp vỡ.
Sáu sao xông vào tòa lâu đài, liên lạc với Sư Tử và Bạch Dương, 10 vạn quân ồ ạt đổ vào trong cung điện làm một tòa thành bị sụp đổ.
Tên đại hoàng tử ra mặt, hắn cầm một viên đá quý màu đen chĩa về phía 8 sao. Nó phát ra những làn khói đen quỷ dị bao phủ căn phòng. Số lớn những kỵ sĩ ánh sáng gục xuống, tám sao lấy mặt nạ che lại rồi tạo vách chắn.
Từ viên đá đó phóng ra hàng loạt những tia lửa đến từ địa ngục.
Một cánh cổng màu đen được chạm trổ tinh xảo hiện ra, từ trong đó, những quân lính từ người tỏa ra những ngọn lửa địa ngục ồ ạt bước ra.
Hắn cầm quyền trượng chĩa thẳng vào phía 8 sao rồi đọc thần chú, một thiên thạch lửa địa ngục khổng lồ đổ ập xuống.
Sư Tử cùng Bạch Dương xông lên dùng kiếm chém nát nó rồi hút sức mạnh từ lửa địa ngục. "Chỉ vậy à?" Sư Tử lau đi vết máu trên mặt khi nãy bị một mảnh đá bay lướt qua.
Hắn có vẻ tức lên, ra lệnh cho đội quân của hắn:"Tấn công đi! Những âm binh từ địa ngục của ta!"
Thiên Bình bất ngờ khựng lại, la lên:"Ngươi dám hồi sinh và triệu hồi âm binh!? Đây là làm trái lại quy luật tự nhiên của các vị thần!"
"Thế thì sao nào? Ta chỉ cần có thắng!" Hắn cười ghê rợn.
Mắt Thiên Bình sáng lên, viên đá quý trên trán cũng vậy. Cô bay cao lên, một cái cân bằng vàng được chạm khắc tinh xảo. Hai bên cân xuất hiện một bên có viên đá màu đen tỏa ra sát khí, một bên có viên đá màu trắng tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ.
"Không được tha thứ cho những kẻ làm rối loạn trật tự quy luật Âm - Dương của các vị thần! Ngươi chuẩn bị chầu trời đi!" Thiên Bình la lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tân Triều Vũ Trụ 12 Chòm Sao [Quyển 1]
RomanceKem đang sửa truyện nên có lẽ sẽ có sự thay đổi khá lớn và khá rời rạc hoặc thiếu chap vì Kem ko thể sửa hết một mạch được. Xin lỗi các bạn vì bất tiện này. :( Mười hai sao trong truyện có hơi lập dị một chút, tuy là đánh nhau với quái, có phép thuậ...