Vanessa's pov
Hi! I'm vanessa,
17 years old,
maganda,
matalino,
mayaman.
Marami rin akong admirers and suitors pero sa kasamaang palad,nahulog ako sa isang gangster...sa isang gangster na hindi ako kayang pansinin man lang
hindi ko alam kung bakit...pero sana naman mapansin rin niya ako balang araw...*at school*
Nandito na ako sa campus at halos 30 minutes na akong naghahanap sa bff ko...
Si camille
halos halughugin ko na Nga ang campus para lang makita siya pero wala eh hayysss...san na naman kaya pumunta yun?
kaya napagpasyahan ko munang pumunta sa rooftop...
Matutulog muna ako tsaka may 30 mins. pa naman bago magsimula ang class eh..Tsaka baka mapaniginipan ko ulit yung napaniginipan ko kagabi...
Para kasing totoo eh...
Ano yung napaniginipan ko?
Kami lang naman ni blue na magkasama hihihi!
Ok...kinikilig lang ako pero stop na ko...
Makatulog na nga lang!Blue's pov
Hi I'm Blue and a leader of gangsters.
Ang family ko rin ang may ari ng school nato...SEBASTIAN ACADEMY
Kilala ako bilang pinakacold at snob sa grupo namin...kaya naman iwas talaga sila sakin...
Marami rin akong fans daw pero hindi ko nalang pinapansin at wag lang talaga nila akong babanggain..
I don't also like talking to girls...pare pareho lang naman sila eh, akala mo mabait yun pala iiwan at iiwan karin...
Palagi nilang sinasabi na boys yung madalas mang iwan? Pano naman kami na iniiwan?? Psh!Kakarating ko lang Ngayon sa campus at as usual madami na namang stupidents tss...
nakakabadtrip!
Hindi muna siguro ako magpapakita sa grupo tsaka inaantok pa ko eh... napuyat kasi ako kagabe...
Pano ayaw akong patulugin ng pinsan ko tsk!Vanessa's pov
Naalimpungatan ako ng may naamoy akong sobrang familiar na perfume,actually hindi naman ako mahilig mangamoy kasi hindi naman ako aso eh...
Sadyang kilala ko lang talaga tong amoy na to
isa lang din ang kilala kong may ganitong perfume...Hindi ko muna dinilat ang mata ko at pinakiramdaman ko muna sya...
I don't know kung bakit sya nandito pero isa lang ang masasabi ko... kinikilig ako haha!Kilala niyo na ba kung sino ang tinutukoy ko?
Si Blue lang naman,ang aking ultimate gangster crush!
Akalain nyo yun?
Akala ko sa panaginip ko lang siya makakasama tapos ngayon nandito siya?! Omo!"Tss..naunahan na naman niya ako"sabi niya... tsaka ko naramdaman na naglalakad na sya palayo...
"Wait... 'na naman'?
Ibig sabihin palagi syang nandito?" Tanong ko sa sarili Ko
Hindi ko alam pero para akong nabuhayan ng loob sa nalaman ko...ibig sabihin napapansin din pala nya ako?'Kinilig ka naman? 'Sabi ng konsensya ko...
'Syempre!crush ko eh!'
'Tsk!ikaw bahala! 'Sagot niya...
Bakit ba to nangingialam? Tss...
Basta ang alam ko lang ngayon,
Masaya akooooo!Syempre!bakit kayo ba napapansin ba kayo ng crush niyo? Diba minsan lang naman yan sa history ngayon?
Depende nalang kung desperada ka talagang mapansin niya like
Gagawa ka talaga ng banner para lang makuha mo yung atensyon niya...
Atleast ako.. wala pa kong ginagawa eh napansin niya na agad ako..
Iba talaga pag maganda hays!
Walang kokontra!Tsaka kaya nga ako maraming suitors eh kasi maganda ako!
(A/n: Hi readers! Hope you enjoy my sotry and don't forget to vote lovelots!)
BINABASA MO ANG
50 Days With My Gangster Crush (Completed)
Teen FictionHighest achieve in rank #36 in teenfiction Paano kung inaya ka ng Gangster crush mo na maging girlfriend ka in 50 days? Papayag ka ba? Kahit na alam mong ikaw rin ang masasaktan sa huli?