chapter 9

6K 198 2
                                    

Blue's pov

Pumasok muna ako sa klase ko, mamaya ko nalang siguro pupuntahan si vanessa...baka maiinit pa yung ulo nun eh haysst...

*45 mins. later*

Maaga kaming dinismiss ng prof namin kasi may meeting daw so napagpasyahan kong puntahan si vanessa... pero hindi ako natuwa sa nadatnan ko 😑

Nakita ko lang naman siyang nakikipag usap sa bagong transferee na lalaki... actually gwapo siya pero malas lang niya.. mas gwapo yata ako sa kanya tsk!
Pinanuod ko muna silang nagtatawanan...hanggang sa magbell na para sa recess at base sa narinig ko may balak pa yata silang magsabay Tss...

Lalabas na sana sila nang nakita nila akong nakasandal sa pintuan... nakita kong parang nagulat si vanessa pagkakita sakin... pero nawala rin yon tsaka tuloy tuloy papunta sa pwesto ko...

Vanessa's pov

Bakit siya nandito? Ayy oo nga pala... Boyfriend ko nga pala sya... Fake boyfriend... agad naman akong lumapit sa pwesto niya at sumunod naman si keiden.
Malapit na sana akong makalabas nang bigla niya akong hinawakan sa braso Tss...

"Pare may problema ba?"tanong ni keiden... oo nga pala may kasama nga pala ako...

"oo,ikaw...pwede bang dumistansya ka konti... masyado kana kasing malapit eh "sabi niya tsaka tinulak si keiden..mahina lang naman.

"Blue, pwede wag muna tayong magsabay ngayon... nasabihan ko na kasi si keiden na magsabay kami eh
"Hindi pwede..."
hayss...naman ehh...

"Pare, pwede bang padaanin mo kami? Narinig mo na naman sya diba? Tsaka sino ka ba para pigilan syang sumama sakin?

"Sabat Naman ni keiden... ngayon pa ba sila mag aaway?

"Sino ako? Haha!kung ako sayo kikilalanin ko muna ang mga taong dapat kong kausapin o hindi... kung sino ang mga taong babanggain o iiwasan... kasi baka hindi ko alam...nabangga ko na pala ang taong dapat sana ay iniiwasan... "pagbabanta ni blue sabay hila sakin...

"EH HINDI MO NAMAN SINAGOT ANG TANONG KO EH! ANG TANONG KO... SINO KA BA SA BUHAY NI VANESSA!?"Bigla namang tumigil si blue sabay harap kay keiden...

"SINO AKO SA BUHAY NIYA? AKO LANG NAMAN ANG BOYFRIEND NG BABAENG NILALANDI MO! SO KUNG AYAW MO PANG MAMATAY, MAGTAGO KANA SA LUNGGA MO!"Sigaw ni blue pabalik kay keiden na nakakuha sa atensyon ng mga tao... sari sari ang reaksyon nila... yung iba kinikilig, yung iba nagtataka pero ang mas marami ay yung para na akong papatayin sa tingin nila.... hinila ulit ako ni blue habang ako nakayuko lang...
sino ba namang hindi mahihiya at kikiligin sa ginawa ng isang leader ng isang gang diba?!hayyssttt...

50 Days With My Gangster Crush (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon